SAO » Chuyện làng sao

Không còn ở ẩn, NS Hoài Linh chính thức trở lại sân khấu sau ồn ào từ thiện

Thứ sáu, 07/01/2022 20:32

Sau tất cả, NS Hoài Linh cuối cùng cũng đã quay trở lại với sân khấu trong sự chào đón nồng nhiệt của khán giả.

Trong năm 2021 vừa qua, NS Hoài Linh trở thành cái tên hot nhất showbiz khi bất ngờ vướng vào lùm xùm về vấn đề từ thiện và con số 14 tỷ đồng tiền quyên góp từ các mạnh thường quân. Cho đến khi tất cả ồn ào đã được giải quyết ổn thỏa, khán giả mới dần nhận được nhiều thông tin của NS Hoài Linh về việc tái xuất showbiz. Trong đó, rõ nhất chính là việc nam danh hài xuất hiện trong cùng một dự án với NS Việt Hương.

Vào tối ngày 7/1, cộng đồng mạng đã không khỏi xôn xao khi cuối cùng cũng đã được nhìn thấy NS Hoài Linh chính thức xuất hiện. Có thể thấy, sau thời gian dài vắng bóng, nam nghệ sĩ trông tràn đầy sức sống mà không còn tiều tụy như những ngày trước, cơ thể cũng "có da có thịt" hơn hẳn. Song song đó, tinh thần của NS Hoài Linh có vẻ cũng dần ổn định và sắc mặt trở nên tươi tắn hơn bao giờ hết. Được biết, đêm nay cũng là lúc diễn ra vở kịch Lạc giữa biển người được hé lộ trước đó. Ngoài ra, nam danh hài cũng vui vẻ chụp hình với những người xung quanh mà không còn né tránh ống kính.

Loạt ảnh mới nhất của NS Hoài Linh đang nhận được nhiều sự quan tâm

Hiện hình ảnh này đang thu hút sự chú ý từ đông đảo khán giả, người người nhà nhà liên tục thả tim. Ai nấy cũng đều rất vui mừng vì cuối cùng cũng đã được nhìn thấy một NS Hoài Linh luôn tận tình cống hiến hết sức mình cho tiếng cười của khán giả.

Trước đó, NS Hoài Linh cũng xuất hiện trong poster của 1 dự án cùng NS Việt Hương

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới