SAO » Chuyện làng sao

Không còn úp mở, Hương Giang tung ảnh hẹn hò cùng Matt Liu cực rõ nét khiến dân tình 'rần rần'

Chủ nhật, 19/12/2021 19:02

Trên trang cá nhân, Hương Giang vừa chia sẻ hình ảnh ngồi "chill" rượu. Người hâm mộ nhanh chóng soi "hint" hẹn hò cùng Matt Liu đã giấu kín bấy lâu nay.

Sau khi Hương Giang và Matt Liu cùng đăng tải công khai những hình ảnh tại một biệt thự sang chảnh, người hâm mộ đồn đoán thông tin cả hai đã chính thức về chung một nhà. Thời gian qua, cặp đôi liên tục lộ "hint" sắp có tin hỷ, khoe tín vật định tình trên sân golf,.... Mặc dù thế, họ vẫn quyết không tung bất kì bức ảnh đôi nào trong suốt nửa năm qua.

Suốt 7 tháng "ở ẩn" Hương Giang không cập nhật bất cứ khung hình nào. Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của mình, nàng Hậu bất ngờ khoe ảnh ngồi "chill" rượu hẹn hò cùng "ai đó" khiến dân tình chú ý. Còn nhớ ngày 7/7, vào đúng dịp sinh nhật, Matt Liu khiến mạng xã hội rần rần khi tung ảnh hẹn hò cùng một người giấu mặt. Dựa vào khung cảnh và dresscode, dân tình cũng nhận ra người ngồi đối diện Hương Giang chính là Matt Liu. Có thể thấy, nhan sắc và thần thái của nàng Hậu trong khoảng thời gian "ở ẩn" cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Hoa hậu Hương Giang vừa chia sẻ thêm dòng trạng thái: "Thách ai nói yêu em đấy".

Bức ảnh của Hương Giang cũng khá giống trong tiệc sinh nhật Matt Liu vào ngày 7/7 vừa qua.

Vài ngày trước, Matt Liu và Hương Giang bị bắt gặp khoảnh khắc tình tứ tại sân golf.

Bên cạnh đó, Matt Liu còn để lộ chi tiết chứng minh anh đang sống chung nhà cùng Hương Giang khi check-in phòng ngủ 3 giờ sáng.

Nên duyên từ chương trình Người ấy là ai, dù nhiều lần vướng tin rạn nứt, cả hai vẫn được công chúng ngưỡng mộ bởi chuyện tình chị em hơn kém 3 tuổi nhưng cực kỳ bền chặt. Tính đến nay, cặp đôi đã yêu được hơn 1 năm, Matt Liu còn lộ "hint" về ra mắt gia đình bạn gái hồi đầu tháng 10/2021. Người hâm mộ hy vọng họ sớm báo tin vui đến với mọi người.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới