SAO » Chuyện làng sao

Không còn úp mở, Huy Trần công khai hình ảnh đưa Ngô Thanh Vân đến phim trường

Thứ hai, 29/03/2021 12:25

Huy Trần và Ngô Thanh Vân tiếp tục chính thức công khai đưa đón nhau tại phim trường. Khoảnh khắc này khiến fan không khỏi thích thú.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần từ lâu đã vướng nghi vấn sống chung nhà khi nam CEO liên tục check-in ở những bối cảnh giống với không gian căn hộ của "nửa kia".

Trong khi đó, "đả nữ" lại thường xuyên khoe ảnh được chàng nấu ăn cho, công khai cả khoảnh khắc chụp hình cùng Huy Trần. Đặc biệt những ngày gần đây, cặp đôi đã thoải mái hơn trong việc tung hint hẹn hò, còn ẩn ý công khai mối quan hệ với khán giả.

Cả hai liên tục để lộ những khoảnh khắc tình tứ trên mạng xã hội.

Mới đây, trên story trang instagram của Huy Trần và Ngô Thanh Vân cùng đăng một bức hình check in ở cùng một góc tại địa điểm quay phim. Có lẽ thấy bạn gái phải lao động vất vả nên nam CEO điển trai đã đích thân lên tận nơi để động viên và tiếp thêm năng lượng cho bạn gái nổi tiếng của mình. Việc cả hai cùng xuất hiện tại một địa điểm chứng minh mối quan hệ đang ngày càng tốt đẹp.

Nữ diễn viên động viên bản thân làm hết sức có thể trên phim trường Thanh Sói: "Cho tôi của ngày mai. Hôm nay chúng ta đã làm hết sức những gì mình có thể", người đẹp tự an ủi chính mình.

Chỉ qua hình ảnh này, cộng đồng mạng cũng biết Huy Trần đã tháp tùng Ngô Thanh Vân đến tận tối muộn.

Trước đó, CEO điển trai đã có một màn tung "hint" chất lượng, khi ẩn ý khoe ảnh chụp tình tứ cùng bạn gái Ngô Thanh Vân. Cụ thể, trong ảnh cả hai cùng tạo dáng khóa môi nhau ở biển. Dù khoảnh khắc này được Huy Trần lia qua rất nhanh nhưng khán giả vẫn tinh mắt nhận ra.

Nhiều khán giả mong muốn cặp đôi sớm có một cái kết đẹp trong thời gian tới.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới