SAO » Chuyện làng sao

Không còn úp mở, nhiếp ảnh gia nổi tiếng thẳng thắn tuyên bố với Hoàng Thùy: 'Đừng xin anh chụp bộ sưu tập nào nữa'

Chủ nhật, 11/07/2021 15:53

Một lần nữa nhiếp ảnh gia nổi tiếng Milor Trần đã lên tiếng tuyên bố "chắc nịch" với Hoàng Thùy khiến dân mạng phải bất ngờ.

Những ngày qua câu chuyện giữa Á hậu Hoàng Thùy và Lê Thanh Thảo gây xôn xao dư luận, mọi chuyện bắt đầu từ việc nàng Hậu gốc Thanh Hóa bị mất chiếc túi hiệu trong lúc tham gia show thời trang ở Phú Quốc và được cho là có liên quan đến người mẫu Lê Thanh Thảo.

Giữa "tâm bão" dư luận, mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhiếp ảnh gia nổi tiếng một lần nữa khiến dân tình không khỏi xôn xao khi đăng tải trạng thái tuyên bố "chắc nịch" đến Á hậu Hoàng Thùy. Anh cho biết sau này nàng Hậu cũng đừng nhắn tin hay xin xỏ anh chụp bộ sưu tập của show thời trang nào, vì như thế sẽ khá "buồn cười".

Anh đã nhắn đến Hoàng Thùy: "Hoàng Thuỳ ơi, vì em đã hủy kết bạn anh rồi nên anh cũng xin nói lần cuối là từ nay về sau đừng bao giờ dính vô anh nữa nhé. Đừng mở mồm xin support chụp bộ sưu tập mới hay nhắn tin xin lỗi quá khứ sống sai với anh vì trẻ người non dạ nữa nhé. Fan nó đọc được tin nhắn nó cười cho đấy".

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng đã tuyên bố và nhắn nhủ đến Á hậu Hoàng Thùy.

Ngay sau dưới bài viết, nhiều người còn cho rằng không biết cuộc drama này khi nào mới kết thúc. Một tài khoản đã bình luận về Á hậu: "Chán lắm anh ạ. Fans chị đặt điều đủ thứ. Rồi có cái nhóm "tám chuyện Hoa hậu" nhưng toàn trá hình Chè con. Từ vụ này fan chị mạ Thùy Dương, Trần Đạt, Lê Thanh Thảo. Dìm Khánh Vân, khịa Lan Khuê, Minh Tú. Đến khi idol gặp chuyện thì fans chị nhảy dựng lên làm mình làm mẩy".

Trước đó, vào ngày 5/7 người mẫu Lê Thanh Thảo xác nhận mình chính là "nạn nhân" của vụ việc bị vu khống ăn cắp chiếc túi Chanel của Hoàng Thùy. Về phía Á hậu, cô hoàn toàn không đề cập sự việc trên trang cá nhân. Người đại diện Hoàng Thùy trả lời truyền thông, cho biết phía cô không quan tâm và cũng không đưa ra bất kỳ bình luận gì về vụ ồn ào đang lan truyền.

Phía Lê Thanh Thảo cũng xác nhận khi mình bị vu khống chuyện năm xưa. Cô cho biết từ đó đến nay vẫn chưa nhận được lời xin lỗi nào từ Hoàng Thùy.

Thông tin cho rằng phía Hoàng Thùy sẽ kiện đến Lê Thanh Thảo khi đăng bài viết không đúng sự thật. Liên hệ với người mẫu Lê Thanh Thảo, cô chia sẻ: "Đúng là Hoàng Thùy có gọi cho tôi nói rằng những gì tôi viết trên mạng xã hội trước đó không đúng. Cô ấy bảo sẽ nhờ tới luật pháp vào cuộc. Tôi chỉ chia sẻ những điều đúng, không trái lương tâm là được. Tóm lại là tôi chỉ nói sự thật nên không có sợ là sẽ bị kiện đâu".

Lê Thanh Thảo xác nhận mình không sợ nếu Á hậu Hoàng Thùy có nhờ đến luật pháp can thiệp.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới