SAO » Chuyện làng sao

Không còn úp mở, Rocker Nguyễn lộ thêm ảnh đi chung với Á hậu Hoàng Thùy

Thứ hai, 22/04/2019 12:37

Rocker Nguyễn và Hoàng Thùy liên tục xuất hiện cùng nhau khiến nhiều người hoang mang không biết cả hai là bạn thân hay đang hẹn hò?

Sau khoảng thời gian rời xa showbiz, Rocker Nguyễn dần lấy lại vẻ ngoài phong độ của mình. Anh chàng tăng cân và tinh thần cũng vui vẻ, lạc quan hơn trước. Hiện tại, ca sĩ "Khi em là em" không còn hoạt động showbiz mà tập trung kinh doanh theo định hướng của gia đình.

Tuy vậy, những hình ảnh hiện tại của nam ca sĩ này vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Mới đây, Rocker Nguyễn bị lộ khoảnh khắc chụp từ phía sau khi đi chung với một cô gái lạ. Nhờ vào trang phục, nhiều người đoán cô gái đó chính là Á hậu Hoàng Thùy.

Rocker Nguyễn bị bắt gặp đi chung với một cô gái được cho là Hoàng Thùy.

Hoàng Thùy cũng từng đăng ảnh mặc giống với cô gái trong hình.

Không còn "úp mở", Rocker Nguyễn và Hoàng Thùy tiếp tục xuất hiện cùng nhau, chụp ảnh chung... Và thậm chí Hoàng Thùy còn được mời tham gia một bữa tiệc tại gia đình Rocker Nguyễn. Nhiều người hoài nghi không biết mối quan hệ của cả hai đã vượt quá mức bạn bè hay chưa? Nếu tin đồn hẹn hò là thật thì đây chắc chắn sẽ là một cặp đẹp của Vbiz.

Trước đó, khi Rocker Nguyễn suy sụp, bị thị phi bủa vây, Hoàng Thùy đã từng động viên: "Yêu nụ cười của bạn, hãy cười như thế này một ngày sớm nhé. Tôi sẽ đợi".

Cả hai check-in tại cùng một địa điểm.

Rocker Nguyễn cười tươi rói bên người đẹp Hoàng Thùy.

Không những vậy Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, còn được mời tham gia một bữa tiệc tại nhà Rocker Nguyễn.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới