SAO » Chuyện làng sao

Không còn úp mở, Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng đăng ảnh đón Noel ấm áp bên con gái

Thứ năm, 22/12/2022 08:59

Khoảnh khắc gia đình hạnh phúc của Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng bên bé Bona nhận được sự quan tâm với nhiều người hâm mộ.

Một thời gian dài, người đẹp Trương Mỹ Nhân giữ kín việc mang bầu, sinh con. Phải đến khi bé Bona tròn 2 tuổi, Trương Mỹ Nhân mới công khai hình ảnh bé. Tuy nhiên, thời điểm mới công khai, cô cũng không nói gì về ba của em bé.

Nhưng đến hiện tại, Trương Mỹ Nhân đã cởi mở hơn khi đăng ảnh bên Phí Ngọc Hưng. Mới đây, cô cùng Phí Ngọc Hưng trang trí cây thông Noel và tặng quà cho con gái. Để tạo bất ngờ cho con, Phí Ngọc Hưng đã đóng giả làm ông già Noel. Nhưng vì lần đầu nhìn thấy ông già Noel nên bé Bona rất hoảng sợ, Trương Mỹ Nhân phải liên tục trấn an con: "Ba đây mà con" thì bé mới bình tĩnh lại.

Phí Ngọc Hưng cùng Trương Mỹ Nhân và con gái đón Noel.

Khi lần đầu nhìn thấy ông già Noel, bé Bona rất hoảng sợ.

Nhưng sau khi bố bỏ hết đồ ra, cô bé đã nhanh chóng vui vẻ trở lại.

"Mùa đông này không lạnh vì có ông già kế bên", Mỹ Nhân chia sẻ.

Trương Mỹ Nhân từng cho biết, cô và người ấy đã có khoảng thời gian không tiếp tục mối quan hệ hình cảm: "Bọn em cũng có khoảng thời gian không yêu nhau, thời gian rạn nứt nhưng mà nhờ khoảng thời gian đó thì bọn em nhìn lại mọi thứ và hiểu được cái gì phù hợp với mình". Nhưng sau tất cả, cặp đôi đã hàn gắn. Phí Ngọc Hưng thừa nhận ban đầu mình có những bỡ ngỡ vì không sẵn sàng cho một vai trò đặc biệt, nhưng con xuất hiện đã giúp anh dần trưởng thành, sống có trách nhiệm hơn.

Gần đây, Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng thường xuyên đăng ảnh cực tình bên con.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)