SAO » Chuyện làng sao

Không cưới đại gia nhưng ai cũng choáng với mức chi tiêu hàng tháng của gia đình Diễm Hương

Chủ nhật, 24/09/2017 10:11

Hoa hậu Diễm Hương tiết lộ, tháng vừa rồi gia đình cô tiêu mất khoảng 200 triệu. Có tháng còn nhiều hơn con số đó do những chi phí phát sinh.

Từ khi kết hôn và sinh con, công chúng nhận ra một sự đổi khác ở Diễm Hương. Nếu các Hoa hậu khác thường xuyên gây chú ý bởi những món hàng hiệu xa xỉ, đắt đỏ đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới, thì Diễm Hương có vẻ như khiêm tốn hơn trong "cuộc chiến" này.

Nàng hậu xây dựng hình ảnh một bà mẹ của cậu con trai kháu khỉnh luôn tích cực kiếm tiền, cùng chồng xây đắp và tạo dựng hạnh phúc gia đình. Diễm Hương chia sẻ, đồng tiền do bản thân kiếm được mới là tài sản bền vững và đem lại niềm vui, hạnh phúc lớn nhất. Cô không hối hận khi rời bỏ cuộc sống giàu sang bên đại gia để sống cuộc sống tự lập cùng chồng con.

Không lấy chồng đại gia Diễm Hương vẫn rất hạnh phúc

Dù không lấy đại gia nhưng mức chi tiêu của gia đình Hoa hậu Diễm Hương cũng thuộc dạng "khủng" so với mặt bằng chung. Người đẹp tiết lộ tháng vừa rồi gia đình cô tiêu khoảng 200 triệu, bao gồm cả chi phí du lịch. Ngoài ra, cũng có những tháng con số không dừng lại ở đó vì có nhiều chi phí phát sinh khác như phải sửa chữa hoặc thay thế đồ đạc bị hỏng trong nhà. Diễm Hương luôn cố gắng điều chỉnh chi tiêu hợp lý để cuộc sống gia đình được thoải mái. Vợ chồng Diễm Hương luôn quan niệm cố gắng kiếm được nhiều tiền chứ không cố gắng tiết kiệm.

Cô cũng thành công khi xây dựng hình ảnh bà mẹ bỉm sữa đảm đang, khiêm tốn

Diễm Hương cũng bật mí về thu nhâp của ông xã. Tuy không đưa ra một con số cụ thể, nhưng Diễm Hương cho biết chồng cô kiếm được nhiều hơn số tiền chi tiêu trong gia đình, kể cả khi không phải đi làm thì Diễm Hương vẫn có thể ở nhà chăm con, làm đẹp... Ngoài chi tiêu cá nhân, chồng Diễm Hương đem hết về số tiền còn lại cho cô giữ để chi tiêu các công việc trong gia đình.

>> Hoa hậu Diễm Hương khoe vẻ ngọc ngà bên chồng và con trai

Thanh Lam (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới