SAO » Chuyện làng sao

Không đến điểm hẹn thách đấu của Nathan Lee, Ngọc Trinh đã làm gì tối qua?

Thứ năm, 22/04/2021 09:37

Nhiều cư dân mạng thắc mắc nếu không đến địa điểm mà Nathan Lee “khiêu chiến”, Ngọc Trinh làm gì trong tối qua?

Tối qua (21/4), cộng đồng mạng dậy sóng vì màn Nathan Lee đại chiến siêu xe với Ngọc Trinh. Nam ca sĩ đi xích lô có chữ "Gôn goi" đến điểm hẹn. Theo lời Nathan Lee thông báo, dân tình chờ đón sự xuất hiện của cả Lý Nhã Kỳ và người bị thách thức là Ngọc Trinh. Tuy nhiên, Lý Nhà Kỳ đang bận xây nhà và chắc cũng không có rảnh tham gia mấy cái trò kém sang này. Vậy còn nhân vật được thách đấu là Ngọc Trinh, tại sao cô không xuất hiện?

Giữa lúc Nathan Lee khiêu chiến thì Ngọc Trinh làm gì?

Ngay lập tức, dân tình kéo vào trang cá nhân của Ngọc Trinh để tìm hiểu xem cô đã làm gì ở thời điểm nhạy cảm tối qua. Trên cá nhân của "Nữ hoàng nội y", vào thời điểm tầm 18h-19h, cô đã đăng clip hậu trường chụp ảnh để nói rõ lý do cô thích diện nội y và khoe body trước ống kính. Dường như mỹ nhân người Trà Vinh không mấy quan tấm đến lời thách thức của Nathan Lee.

Chưa kể, vài giờ trước đại chiến siêu xe do Nathan Lee tự biên tự diễn, Ngọc Trinh vẫn đang đi chụp ảnh "sống ảo" và pha trò vui đùa bên những người bạn thân thiết. Dân tình không quá bất ngờ với động thái khôn ngoan này của cô. Lấy tĩnh chế động đúng là hiệu quả trong tình huống này.

"Nữ hoàng nội y" đi chụp hình và vui vẻ bên hội bạn thân mặc kệ thị phi

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới