SAO » Chuyện làng sao

Không đổi mới trong cách tổ chức tiệc sinh nhật, Tuấn Hưng bị vợ 'bắt bài'

Thứ sáu, 24/05/2019 15:47

Như mọi năm, Tuấn Hưng gác mọi công việc để ở bên bà xã trong ngày sinh nhật. Nam ca sĩ 'Nắm lấy tay anh' còn dành cho bà xã món quà và cử chỉ rất ngọt ngào trong bữa tiệc.

Ca sĩ Tuấn Hưng đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đơn giản nhưng không kém phần lãng mạn cho bà xã Hương Baby. Dù đã giữ bí nhưng do không có sự đổi mới so với mọi năm nên bà xã anh không còn bất ngờ.

"Lại thêm 1 tuổi mới, bố chúc mẹ luôn mạnh khỏe xinh đẹp và thành công hơn trong sự nghiệp nhé. Đến giờ này chúng ta không cần phải nói nhiều về mọi thứ nữa, bữa tiệc sinh nhật ấm cúng, với những người thân yêu nhớ và tới với mẹ đó là điều tuyệt vời và nhẹ nhàng nhất. Mỗi tội năm nay bị mẹ bắt bài rồi. Không còn ngạc nhiên với sự chuẩn bị của bố nữa", Tuấn Hưng nhắn nhủ đến bà xã trong ngày sinh nhật.

Ca sĩ Tuấn Hưng tổ chức sinh nhật cho bà xã tại một quán quen ở Hà Nội

Trước khi kết hôn, Tuấn Hưng rất đào hoa khi vướng nghi án tình cảm với loạt người đẹp. Thế nhưng sau khi cưới Hương Baby, nam ca sĩ trở thành một người chồng, người cha mẫu mực. Chính sự thấu hiểu, chân thành và tin tưởng đã giúp Hương Baby "cầm cương" được một người có tính cách nóng nảy và hơi nổi loạn như Tuấn Hưng.

Để ghi dấu ấn 5 năm bên nhau, Tuấn Hưng đã quyết định xăm hình tên vợ lên cổ. Qua đây có thể thấy được tầm quan trọng của bà xã trong trái tim nam ca sĩ.

Cách đây không lâu, Tuấn Hưng thông báo bà xã mang thai lần ba. Do đó, cựu thành viên Quả Dưa Hấu đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng anh quyết định tạm ngừng nhận show ở Mỹ và nước ngoài để dành thời gian ở nhà với bố mẹ, chăm vợ chăm con.

Hương Baby là hậu phương vững chắc, giúp chồng chăm sóc con cái, vun vén gia đình.

Mang bầu lần ba, bà xã Tuấn Hưng vẫn rất xinh đẹp.

Bữa tiệc được tổ chức trong một không gian lãng mạn, ấm cúng với sự xuất hiện của một số người bạn thân thiết, trong đó của ca sĩ Khắc Việt.

Video Tuấn Hưng quay lén cảnh bà xã gợi cảm trong spa.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới