SAO » Chuyện làng sao

Không đưa tiền cho vợ, Huỳnh Hiểu Minh làm bao nhiêu cũng đem hết cho mẹ giữ

Thứ bảy, 25/11/2017 10:32

Mặc dù đã kết hôn nhưng Huỳnh Hiểu Minh thừa nhận mẹ vẫn là người quản lý chuyện tiền bạc cho mình từ trước cho tới nay.

Là một trong những ngôi sao Đại lục kiếm được nhiều tiền nhất trong năm qua, thu nhập của Huỳnh Hiểu Minh có được khoảng 25 triệu USD. Còn bà xã Angela Baby cũng không kém cạnh với thu nhập 22 triệu USD. Như vậy năm 2017 hai vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh thu về 47 triệu USD và trở thành cặp vợ chồng giàu có nổi tiếng tại showbiz Hoa ngữ.

Huỳnh Hiểu Minh tuy đã kết hôn với Angela Baby nhưng 2 người độc lập về mặt tài chính.

Có thu nhập "khủng" là thế nhưng Huỳnh Hiểu Minh lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi cho biết tuy đã kết hôn nhưng anh và bà xã Angela Baby lại độc lập về vấn đề tài chính. Anh không đưa tiền cho vợ mà thay vào đó để mẹ quản lý. Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ bố anh không giỏi chuyện quản lý tiền bạc, tất cả mọi thứ thu chi trong nhà đều do mẹ anh chịu trách nhiệm. Đó là lý do anh để mẹ làm người "tay hòm chìa khóa" cho mình.

Nam tài tử họ Huỳnh không đưa tiền cho vợ mà đưa hết cho mẹ quản lý.

Trước kia, nam tài tử họ Huỳnh có theo Triệu Vy đầu tư bất động sản nhưng thời gian gần đây chuyện kinh doanh nhà đất không còn tốt như trước kia nên cần có sự quản lý tiền bạc một cách hợp lý. Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ: "Mẹ tôi thuộc cung Kim Ngưu, rất giỏi về việc quản lý tài chính. May nhờ mẹ tôi giữ hộ chứ không thì tiền bạc của tôi đã ra đi hết".

Huỳnh Hiểu Minh khen mẹ là người rất giỏi trong việc quản lý tài chính.

>> Nếu người đẹp này không bỏ bê Huỳnh Hiểu Minh khi nằm viện, chưa chắc anh đã kết hôn với Angela Baby

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)