SAO » Chuyện làng sao

Không được ai mời biểu diễn, Phạm Băng Băng đi hát karaoke một mình

Thứ ba, 04/05/2021 21:13

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng cho thấy, cô rất đam mê ca hát dù giọng không được cao và tốt như ca sĩ.

Mới đây Phạm Băng Băng có tới ủng hộ bộ phim mới do Lý Ngọc sản xuất. Trong lúc đợi phim chiếu, kiều nữ họ Phạm tranh thủ đi hát karaoke.

Đã nhiều năm nay, Băng Băng không đứng trên sân khấu biểu diễn. Đặc biệt hậu scandal trốn thuế chẳng ai mời "nàng Kim Tỏa" tham gia các chương trình ca nhạc vào những dịp lễ Tết hay show truyền hình. Có lẽ vì nhớ cảm giác được cất tiếng hát nên Phạm Băng Băng mới quyết định vào bốt karaoke để thỏa mãn niềm đam mê.

Phạm Băng Băng đi hát karaoke để thỏa nỗi nhớ sân khấu vì đã nhiều năm nay cô không được ai mời tham gia các chương trình biểu diễn.

Trong clip ghi lại, nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" ăn mặc giản dị, cầm mic hát vô cùng nhập tâm. Có thể thấy tuy giọng của Phạm Băng Băng chẳng cao mà cũng không tốt như ca sĩ nhưng cô đắm chìm vào từng ca từ của bài hát.

Hiện tại Phạm Băng Băng vẫn nỗ lực tìm đường trở lại màn ảnh nhỏ. Mặc dù khó khăn nhưng cô chưa từng từ bỏ khao khát được diễn xuất. Trong thời gian qua, Băng Băng tích cực chụp hình, quay quảng cáo, làm những việc mà trước đây cô không bao giờ làm để tên tuổi của mình không bị lãng quên.

Kiều nữ họ Phạm vẫn nỗ lực tìm cơ hội để trở lại màn ảnh nhỏ hậu scandal trốn thuế.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)