SAO » Chuyện làng sao

Không được 'đàn em' hồi âm, Quế Vân bị 'bóc phốt' tự tặng hoa cho mình dưới mác Sơn Tùng M-TP

Thứ hai, 25/01/2021 13:52

Dù chưa nhận được sự đồng ý của Sơn Tùng, nhưng hành động tự quyết của Quế Vân trong quá khứ đang bị dân mạng "đào mộ" và mỉa mai. Người đẹp còn hào hứng giới thiệu "món quà" này trước máy quay.

Những ngày qua, câu chuyện chia tay của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm liên tục nóng lên đỉnh điểm. Tối qua (24/1), ca sĩ Quế Vân "tiếp thêm nhiệt" với bài đăng dài tố nam ca sĩ sống bạc bẽo, vô ơn. Theo lời kể của Quế Vân, nhiều năm trước cô từng giúp đỡ Sơn Tùng tân trang hàm răng. Dù mức giá lên tới hơn 200 triệu nhưng phía cô ưu ái hết cỡ khi miễn phí toàn bộ. Thời điểm ấy, hai chị em nhắn tin qua lại rất vui vẻ.

Nhưng chỉ một thời gian sau đó, khi độ nổi tiếng của Sơn Tùng gia tăng và lên tới "chóp", anh có thái độ trở mặt với người từng giúp đỡ mình. Nhắn tin mời Sơn Tùng đi sự kiện hay ngỏ ý mời làm từ thiện, Quế Vân không nhận được phản hồi từ đàn em, dù đã "đã xem".

Sơn Tùng đã xem tin nhắn của Quế Vân nhưng không có động thái hồi âm nào. Và dù nam ca sĩ chưa đồng ý, cô vẫn quyết đặt hoa hộ để "cho oai".

Đoạn tin nhắn của người đẹp cụ thể như sau: "Em trai yêu ơi, ngày 28/7 này chị khai trương phòng khám nha khoa ở Hà Nội cùng anh diễn viên Việt Anh. Chị biết em không ra được với chị, nên chị định là chị sẽ đặt một lẵng hoa để tên em cho chị oai với mọi người tý. Em thấy sao nè?".

Dù giọng ca Lạc trôi không hề phản hồi bình luận này, đồng nghĩa với việc chưa đồng ý. Nhưng trong ngày khai trương phòng khám nha khoa của Quế Vân sau đó, một lẵng hoa đề tên Sơn Tùng tặng bất ngờ xuất hiện. Cô còn hào hứng giới thiệu món quà này trước máy quay.

Đúng như những gì Quế Vân nhắn cho Sơn Tùng, người đẹp chủ động đặt hoa và để dòng chữ: "Sơn Tùng M-TP. Chúc mừng khai trương".

Hành động tự tặng hoa cho mình dưới mác Sơn Tùng của Quế Vân bị các cư dân mạng bình luận mỉa mai.

Trước đó, cả hai đã từng khá thân thiết với nhau.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới