SAO » Chuyện làng sao

Không được gặp mặt bé Archie, Nữ hoàng chỉ có thể gửi lời chúc mừng sinh nhật chắt mình trên mạng xã hội

Thứ năm, 06/05/2021 15:07

Ngày 6/5 - sinh nhật bé Archie, Nữ hoàng là đã gửi lời chúc mừng trên trang cá nhân. Nhiều người không khỏi xót xa khi biết bà rất nhớ cháu của mình nhưng không thể gặp mặt vì mâu thuẫn của vợ chồng Meghan với Hoàng gia.

Ngày 6/5, Nữ hoàng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bé Archie - con của Harry và Meghan - khi bé tròn 2 tuổi.

Trang chính thức của Hoàng gia đã đăng hình ảnh Harry và Meghan lần đầu giới thiệu con trai đến công chúng tại Lâu đài Windsor vào tháng 5 năm 2019, kèm với dòng chú thích: "Chúc Archie Mountbatten-Windsor ngày sinh nhật 2 tuổi hạnh phúc".

Không được gặp mặt nhưng Nữ hoàng vẫn gửi lời chúc mừng sinh nhật bé Archie trên mạng xã hội

Lời chúc này cũng giống với lời chúc dành cho Công chúa Charlotte vào sinh nhật 6 tuổi của cô bé tuần trước. Có thể thấy Nữ hoàng đã thể hiện rằng dù có những khúc mắc với bố mẹ thì vị trí của chắt trai trong lòng bà vẫn không khác gì các Hoàng tử, Công chúa khác.

Vào ngày sinh nhật đầu tiên của Archie, vợ chồng Harry đã đăng đoạn video cậu bé đọc sách cùng mẹ, nhiều người vẫn chờ đợi liệu Meghan có cập nhật hình ảnh mới của Archie vào ngày hôm nay hay không.

Nhiều người cảm thấy xót xa cho Nữ hoàng, bởi đã từ lâu bà không được gặp mặt chắt trai của mình: "Nữ hoàng thật ngọt ngào, dù có chuyện gì xảy ra thì cũng không có gì ngăn bà ấy tiếp tục làm những điều đúng đắn", "Tiếc là Archie không thể nhận được sự quan tâm trực tiếp từ Nữ hoàng như các Hoàng tử và Công chúa khác", "Không biết bao lâu rồi Nữ hoàng chưa được nhìn mặt Archie"...

Hình ảnh khi gia đình vẫn còn trọn vẹn bên nhau khiến nhiều người cảm thấy nuối tiếc

Từ sau khi Meghan và Harry rời khỏi Hoàng gia, mâu thuẫn giữa hai vợ chồng với gia đình ngày càng căng thẳng. Những dịp Harry trở lại Anh, bằng cách này hay cách khác, Meghan đều viện lý do không tham dự. Bởi vậy, bà chỉ có thể thấy Archie qua những tấm ảnh trước đó được vợ chồng Harry chia sẻ.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới