SAO » Chuyện làng sao

Không được gọi lên tuyển, Quang Hải đăng đàn tâm thư gây chú ý: 'Cảm giác thật khó chịu khi không được sát cánh cùng các anh em'

Thứ ba, 14/11/2023 09:28

Khi không đá trận ra quân tại Vòng loại World Cup 2026, Quang Hải đã chia sẻ tâm thư gây chú ý.

Hôm qua (13/11), đội tuyển Việt Nam đã hạ cánh ở sân bay Ninoy Aquino (Philippines) để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á tại Manila.

ĐT (đội tuyểnViệt Nam được nước chủ nhà ưu ái bố trí tập luyện ngay tại sân thi đấu chính thức. Điều này đã giúp thầy trò HLV Philippe Troussier có nhiều thuận lợi trong việc làm quen với mặt sân thi đấu và triển khai giáo án chuẩn bị cho trận ra quân gặp đội tuyển của nước chủ nhà.

Buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam trên đất Philippines chuẩn bị cho trận đấu ngày 16/11.

Các cầu thủ đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho những trận đấu quan trọng.

Điều khiến nhiều người chú ý là trong dàn cầu thủ, Quang Hải vắng mặt do không được gọi lên tuyển. Trên trang cá nhân, nam cầu thủ chia sẻ: "Hôm nay đội đã có mặt tại Philippines để đá trận ra quân tại Vòng loại World Cup 2026. Cảm giác thật khó chịu khi không được sát cánh cùng các anh em trong đội. Chỉ mong mọi người chân cứng đá mềm, mang chiến thắng trở về. Còn Hải thì vẫn đang nỗ lực để hồi phục chấn thương nhanh nhất có thể chờ ngày trở lại.

Hải cũng muốn chia sẻ.một điều, chúng ta không thể để mất đi chất lửa tại sân nhà. Đó là động lực to lớn giúp đội tuyển vượt qua mọi thử thách. Cùng nhau chúng ta sẽ mạnh mẽ hơn! Hẹn gặp lại mọi người trong trận đấu gặp Iraq vào ngày 21/11 tới!".

Dù không lên tuyển Quang Hải vẫn luôn ủng hộ các đồng đội.

Trước đó, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Philippe Troussier cho biết nếu đánh giá về yếu tố chuyên môn ở thời điểm hiện tại thì Quang Hải, Công Phượng không xứng đáng được lên tập trung đội tuyển quốc gia: "Nếu xét theo tiêu chí chuyên môn lúc này thì đúng là Quang Hải không xứng đáng được gọi lên tuyển và Công Phượng (hiện đang thi đấu tại Nhật Bản) cũng vậy".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới