SAO » Chuyện làng sao

Không được lòng nhà gái, Justin Bieber và Selena Gomez quyết định chia tay

Thứ hai, 12/03/2018 08:43

Chuyện tình giữa Justin Bieber và Selena Gomez một lần nữa tan vỡ vì phía gia đình nữ ca sĩ không chấp nhận 'con rể' tai tiếng.

Mới đây, nhiều nguồn tin cho biết Justin Bieber và Selena Gomez đã "đường ai nấy đi" sau một khoảng thời gian nối lại mối quan hệ. Lý do khiến 2 người chia tay lần này là vì sự phản đối từ phía gia đình Selena đối với chuyện tình cảm của họ.

Justin Bieber và Selena Gomez chia tay vì sự phản đối từ phía gia đình nữ ca sĩ.

ột nguồn tin thân cận với gia đình tiết lộ: "Selena và Justin quyết định chia tay chủ yếu vì mẹ của Selena và sự phản đối của bà dành cho Justin.

Trong khi gia đình Justin quý mến Selena thì phía gia đình Selena lại khiến cô rơi vào sự xung đột do họ không tin tưởng Justin. Selena đã cố gắng thuyết phục gia đình cô ấy rằng Justin đã thay đổi… nhưng cho đến hiện tại họ chưa lay động".

Đã khá lâu Selena và Justin không sánh đôi bên nhau.

Selena Gomez vốn đặc biệt gần gũi với mẹ, người đã một mình nuôi dạy và hỗ trợ cô trong những ngày tháng cô phải trải qua bệnh tật và ca phẫu thuật ghép thận vào hồi năm ngoái. Mẹ Selena lo lắng con gái bị tổn thương thêm một lần nữa vì Justin Bieber.

Hình ảnh Selena Gomez và Justin Bieber đi lễ nhà thờ chung vào tháng trước.

Một yếu tố cũng được cho là nguyên nhân khiến Justin Bieber và Selena chia tay đó là Bieber không quan tâm đến bất cứ ai khác ngoài bản thân: "Giây phút Selena thấy được điều đó, cô ấy đã bỏ cuộc, đặc biệt với sức khỏe của mình giờ đây. Selena biết cô không cần anh ấy".

>> Selena Gomez công khai thể hiện tình cảm dành cho Justin Bieber trong ngày sinh nhật

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới