SAO » Chuyện làng sao

Không gian đám cưới hoành tráng của NSND Trung Hiếu và vợ kém 19 tuổi ở Hà Nội

Thứ tư, 24/04/2019 19:01

Tối nay (24/4), đám cưới của NSND Trung Hiếu diễn ra tại một khách sạn sang trọng tại Hà Nội.

Sau 4 năm hẹn hò, NSND Trung Hiếu và vợ 9X là Thu Hà đã tổ chức đám cưới tại Sơn La - quê của cô dâu. Ngày 17/3, đám cưới lần 2 của NSND Trung Hiếu diễn ra tại Thái Bình. Tối nay (24/4/2019), NSND Trung Hiếu và vợ chính thức tổ chức tiệc cưới lần 3 tại Hà Nội.

Không gian đám cưới được lấy tông màu trắng là chủ đạo. Các loại hoa tươi được bài trí khá đẹp mắt. Hiện tại, NSND Trung Hiếu và cô dâu đã có mặt để chuẩn bị cho buổi tiệc cưới vào tối nay.

Vợ chồng NSND Trung Hiếu đã có mặt tại khách sạn để chuẩn bị cho tiệc cưới

Không gian tiệc cưới phía ngoài

Khung cảnh sang trọng bên trong tiệc cưới của NSND Trung Hiếu.

NSND Trung Hiếu, sinh năm 1973, quê Thái Bình. Anh là một trong những nam diễn viên phủ sóng khắp từ phim truyền hình, sân khấu cho tới hài tết… Thành công trong sự nghiệp, được phong tặng Nghệ sĩ Nhân dân từ năm 43 tuổi, đồng thời đảm nhận cương vị Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội nhưng mỗi khi được hỏi chuyện cưới vợ, nam nghệ sĩ vẫn luôn chỉ trả lời “sang năm sẽ cưới”.

Nam diễn viên gạo cội xác nhận chuyện kết hôn vào cuối tháng 12/2018. Lúc đó, anh không giấu sự ngượng ngùng khi cưới vợ ở tuổi U50. Anh cho rằng chuyện kết hôn là duyên số và anh "tới duyên" muộn hơn nhiều người. Nói về vợ, Trung Hiếu từng nhận xét cô là người sôi nổi, trẻ trung. Anh kể trong thời gian yêu nhau từng nhiều lần bị Thu Hà "nhắc nhở" chuyện dành nhiều thời gian cho công việc và bạn bè hơn là tình yêu.

Vợ nghệ sĩ Trung Hiếu sinh năm 1992, từng là diễn viên múa, tham gia diễn xuất cùng anh trong phim hài Tết. Hiện cô làm việc ở lĩnh vực ngân hàng.

Những bức ảnh của NSND Trung Hiếu và vợ được đặt trong tiệc cưới.

Thu Trang, Photo: Hoàng Nghĩa (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới