SAO » Chuyện làng sao

Không gian lễ ăn hỏi đắt đỏ của cầu thủ Quang Hải, một chi tiết gây choáng

Thứ sáu, 29/12/2023 19:42

Không gian và các khâu bày trí trong lễ ăn hỏi của cầu thủ Quang Hải đã được chuẩn bị khá chu đáo.

Sau lễ dạm ngõ vào ngày 20/12, đám hỏi của của cầu thủ Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền sẽ diễn ra trong vài ngày tới. Các công tác chuẩn bị, dựng rạp đang được gấp rút hoàn thiện tại quê nhà của chú rể. Lễ ăn hỏi của cặp đôi sẽ có quy mô hoành tráng, dự kiến đón tiếp khoảng 400 khách mời.

Quang Hải lựa chọn sân bóng ngay trước nhà ở làng Đường Nhạn (xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh, Hà Nội) làm không gian tổ chức tiệc chính thức. Chị Linh Phạm - đại diện của Lavita Wedding & Event - cho biết: "Toàn bộ không gian tiệc tại nhà chú rể ở Đông Anh sẽ được ê-kíp triển khai theo phong cách Indochine (Đông Dương) với sắc xanh chủ đạo - đại diện cho mệnh Thủy, màu đại diện cho năm sinh của Quang Hải. Lễ ăn hỏi sẽ sử dụng 100% hoa tươi trang trí. Bật mí một chút đó là cầu thủ Quang Hải đã tự tay lên ý tưởng, chuẩn bị riêng một tráp lễ đặc biệt, ý nghĩa để đem đến nhà cô dâu Chu Thanh Huyền vào ngày 1/1 sắp tới".

Không gian lễ ăn hỏi đắt đỏ của cầu thủ Quang Hải, một chi tiết gây choáng.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền chụp ảnh cưới đậm chất truyền thống.

Chuẩn bị cho lễ ăn hỏi của con trai Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền ngày 1/1/2024, bà Dương Thị Cúc - mẹ của Quang Hải đã cùng con trai cả và con dâu đi thử áo dài.

Phía gia đình của Quang Hải rất chỉn chu trong phần lễ nghi. Cả hai bên đã cùng nhau thiết kế riêng bộ tráp sính lễ mang tên "Kim bảo" có điểm nhấn là cặp rồng phượng dát vàng với 700 viên đá lấp lánh được làm hoàn toàn thủ công trong 300 giờ. Hiện lễ ăn hỏi của cặp đôi Quang Hải - Chu Thanh Huyền đã hoàn thành được khoảng 30% tiến độ. Các hạng mục thi công chính gồm trang trí tiểu cảnh, sân khấu bên trong... sẽ được phía ê-kíp gấp rút thực hiện trong những ngày tiếp theo.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)