SAO » Chuyện làng sao

Không gian lễ tang của nghệ sĩ Lam Phương tại Mỹ

Chủ nhật, 03/01/2021 18:40

Nhạc sĩ Lam Phương qua đời tại Mỹ khiến không ít văn nghệ sĩ và người mến mộ ông tiếc thương và bày tỏ, sẻ chia bằng những dòng tiễn biệt trên trang cá nhân của mình.

Vào 18 giờ 07 ngày 22/12, nhạc sĩ Lam Phương qua đời ở tuổi 83 tại Mỹ, để lại niềm thương xót cho gia đình, bạn bè và khán giả. Gia đình ông cũng chính thức thông báo về chương trình tang lễ. Theo đó, lễ tang và tưởng niệm của nhạc sĩ Lam Phương đã được tổ chức ở cả Mỹ và Việt Nam. Vừa qua, ngày 27/12 gia đình cũng thực hiện lễ cầu siêu cho nhạc sĩ Lam Phương tại Việt Nam ở Chùa Giác Ngộ (Nguyễn Chí Thanh, Q.10).

Tại Mỹ, lễ nhập quan, thăm viếng và cầu nguyện sẽ diễn ra trong cùng ngày 3/1/2021, từ 11 giờ 5 sáng đến 19 giờ tối ở chùa Huệ Quang. Sau đó, lễ di quan và hỏa táng sẽ được tổ chức vào ngày 4-1 từ 13 giờ đến 14 giờ 35 tại Melrose Abbey Memorial Park & Mortuary. Trong cáo phó, gia đình cố nhạc sĩ Lam Phương thông báo không nhận tiền phúng điếu. Những ngày khi nghe tin vị nhạc sĩ gạo cội của âm nhạc Việt Nam qua đời, không ít nghệ sĩ đã bày tỏ sự tiếc thương và chia sẻ những kỷ niệm đẹp với cố nhạc sĩ.

Bảng cáo phó chính thức của cố nhạc sĩ Lam Phương tại Mỹ.

Mới đây, trên trang cá nhân diễn viên hài Hoài Tâm cũng đăng tải loạt ảnh trước giờ thăm viếng tiễn biệt cố nhạc sĩ tài hoa tại Mỹ. Theo đó gia đình đã tổ chức tại chùa Huệ Quang, không gian vô cùng ấm cúng và trang nghiêm. Hoa và khung hình cố nhạc sĩ Lam Phương được gia đình đặt ngay ngắn, chỉn chu. Ngay sau khi chia sẻ loạt ảnh, dưới bình luận Dương Triệu Vũ, Quang Dũng, Kasim Hoàng Vũ, Lều Phương Anh,... đã gửi lời chia buồn đến gia đình.

Mọi người cùng gia đình chuẩn bị hậu sự chu đáo để ngày mai lễ thăm viếng diễn ra một cách chỉn chu.

Giữa tình hình dịch bệnh Covid-19 nghiêm trọng nên việc thăm viếng sẽ được quan sát kỹ càng, mọi người đeo khẩu trang và tránh tiếp tục gần.

Ông xã Việt Hương, Hoài Tâm và những người bạn thân thiết cùng gia đình đã chuẩn bị xong.

Khung ảnh và bàn thờ của cố nghệ sĩ được đặt cẩn thận.

Những lẵng hoa tươi được các nơi gửi về để chia buồn đến với gia đình.

Theo như biết, thì gia đình thông báo không nhận tiền phúng điếu. Vậy nên gia đình cũng có lời mời những nghệ sĩ, bạn bè, người hâm mộ hãy gửi những chia sẻ, cảm tưởng về cuộc và sự nghiệp của nhạc sĩ Lam Phương đến hộp thư điện tử về địa chỉ của cố nhạc sĩ.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới