SAO » Chuyện làng sao

Thúy Nga tới thăm Hàn Thái Tú tại Mỹ, trầm trồ về căn nhà 'bự chà bá', nằm ở trung tâm Boston

Thứ tư, 30/06/2021 10:59

Đến thăm Hàn Thái Tú, Thúy Nga không khỏi trầm trồ về căn nhà khang trang to đẹp, tuy nhiên, nam ca sĩ tiết lộ đây là nhà của bà chị chứ không phải cơ ngơi do anh tậu.

Khi sự nghiệp có dấu hiệu đi xuống, Hàn Thái Tú đã quyết định sang Mỹ để tìm hướng đi mới cho mình. Ở trời Tây vài năm, nam ca sĩ cũng quen và hiểu được phần nào cuộc sống của người Việt tại đây.

Cách đây không lâu, Thúy Nga đảm nhận vai trò MC khi đến thăm Hàn Thái Tú ở Mỹ. Đứng trước căn hộ khang trang, nữ danh hài phải thốt lên: "Nhà bự chà bá lửa", đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ khi Hàn Thái Tú mới qua Mỹ không lâu đã ở căn nhà to đẹp như vậy. Tuy nhiên, trước sự trầm trồ của Thúy Nga, nam ca sĩ cho biết đây không phải nhà của anh mà là của chị nam ca sĩ. Thúy Nga cũng tiết lộ thêm nơi này ở ngay giữa trung tâm Boston - thành phố của trung tâm nghiên cứu, học thuật du lịch nổi tiếng trên toàn thế giới của nước Mỹ.

Chỉ qua một vài góc quay cũng đủ thấy nơi này rất khang trang, có khoảng sân vườn rộng. Đúng như Thúy Nga chia sẻ đây là nơi ở mà nhiều người Việt mơ ước khi qua Mỹ định cư.

Thúy Nga đến thăm Hàn Thái Tú. Được biết đây là nhà của chị nam ca sĩ.

Một số góc trước và trong căn hộ

Hàn Thái Tú nổi tiếng những ca khúc như: "Nghèo mà có tình", "Thà em đừng nói yêu tôi", "Huynh đệ tương tàn",... Những năm gần đây, Thái Tú khá im ắng, nhất là khi sang Mỹ định cư. Tại đây, ngoài đi diễn cho kiều bào, Hàn Thái Tú còn kinh doanh nhà hàng. Nhưng vì bão tuyết, dịch bệnh nên quãng thời gian qua việc kinh doanh của anh gặp không ít khó khăn.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới