SAO » Chuyện làng sao

Không giống những nhóc tì khác, đây mới là điều con trai Hoà Minzy làm mỗi sáng mà khiến dân tình phải trầm trồ

Thứ tư, 01/12/2021 09:52

Phải công nhận quý tử nhà Hoà Minzy đúng là nhóc tì chăm chỉ nhất nhì Vbiz.

Quý tử của Hòa Minzy là một trong những cậu bé đến hiện tại vẫn thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Bé Bo được nhận xét vô cùng thông minh và lém lỉnh, mỗi khoảnh khắc của cậu bé luôn nhận được nhiều bình luận và thả tim. Và cũng vì thế, "Bo thúi" dường như trở thành một hiện tượng mạng và chưa hề có dấu hiệu ngừng hot bởi sự thông minh kết hợp với những biểu cảm đầy hài hước.

Con trai Hoà Minzy đang là nhóc tì hot nhất nhì Vbiz

Sáng ngày 1/12, trên Story ở Facebook cá nhân, Hoà Minzy cũng đã tiết lộ một điều quý tử thường hay làm mỗi sáng mà khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cụ thể, khi vừa ngủ dậy, cậu bé đã chăm chỉ học tập, lại còn liên tục đọc tên những con vật có trong hình một cách đầy tự tin. Điều này cũng khiến Hoà Minzy phải thốt lên một câu: "Sáng ra đã học hành chăm chỉ thế con".

Ngay sau đó, chia sẻ của Hoà Minzy đã nhận được đông đảo sự chú ý từ khán giả và người hâm mộ. Cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa trước độ chăm học của cậu bé. Bên cạnh đó, nhiều người cũng phải nể phục cách dạy con của giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp để bé Bo có ý thức tốt đến vậy.

Cậu bé ngày càng đáng yêu và thông minh hết nấc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới