SAO » Chuyện làng sao

Không hề tồn tại đại gia Singapore, người đàn ông bí mật khiến Trương Bá Chi sinh con thứ 3 chính là Tạ Đình Phong?

Thứ hai, 24/12/2018 14:00

Thông tin này hiện đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Sau khi lên tiếng chính thức xác nhận hạ sinh quý tử thứ 3 vào tháng 11 vừa qua, Trương Bá Chi khiến cả làng giải trí Hoa ngữ phải tò mò về danh tính cha của đứa bé. Chưa từng công khai tình cảm với bất cứ ai trong suốt nhiều năm, việc nàng "Tinh Nữ Lang" bất ngờ có thai và sinh con trong bí mật quả thật đã trở thành câu hỏi vẫn chưa có lời giải đáp của công chúng.

Trương Bá Chi xác nhận hạ sinh quý tử thứ 3 vào ngày 17/12.

Nhiều blogger xứ Trung đã tung tin, người đàn ông mà Trương Bá Chi dành tình cảm và sinh cho ông 1 quý tử chính là đại gia Singapore tên Tôn Đông Hải. Cặp đôi thực chất từng bị bắt gặp cùng nhau đi mua sắm với 2 bé Lucas và Quintus. Mỹ nhân họ Trương kém ông Tôn 12 tuổi và có rất nhiều hình ảnh thân thiết "trên mức bạn bè".

Tuy nhiên, đối diện với những tin đồn này, phía đại diện của nữ diễn viên thẳng thắn đáp trả bằng cách chia sẻ lại bài đăng làm dấy lên nghi vấn trên cùng dòng nhắn: "Thông tin là giả".

Trương Bá Chi từng bị bắt gặp đi ăn cùng ông Tôn Đông Hải.

Vị đại gia này tỏ ra khá nuông chiều 2 bé Lucas và Quintus.

Những hình ảnh hiếm hoi do paparazzi ghi lại lúc cặp đôi còn hẹn hò.

Bài đăng đáp trả từ phía đại diện của Trương Bá Chi.

Mới đây nhất, một nguồn tin từ Hong Kong bất ngờ tiết lộ, cậu quý tử thứ 3 được đặt tên Tiểu Vương Tử mà Trương Bá Chi giấu kín suốt 1 tháng qua thực chất là con trai của Tạ Đình Phong. Thông tin này lập tức gây bão và trở thành tâm điểm bàn tán của nhiều người, "Tạ Đình Phong" cũng là từ khóa hot nhất thời điểm hiện tại trên mạng xã hội Weibo.

Nguồn tin cũng tiết lộ thêm 1 thông tin gây sốc chính là việc Tạ Đình Phong đã chia tay với Vương Phi. Sau đó, Tạ Đình Phong bắt chuyến bay trở về Hong Kong đoàn tụ với người đẹp họ Trương. Ngoài ra, Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong sẽ tái hôn vào tháng sau. Cả hai sẽ mở một bữa tiệc nhỏ để chào mừng sự kiện này. Trong bữa tiệc mừng Tiểu Vương Tử đầy tháng vừa qua, Tạ Đình Phong được cho là đã bí mật tới chung vui.

Thông tin Tạ Đình Phong tái hợp Trương Bá Chi tràn ngập mạng xã hội xứ Trung.

Sự việc đang trở thành thông tin bùng nổ khắp châu Á.

Tuy nhiên, cánh phóng viên iFeng đã nhanh chóng liên lạc với phía Tạ Đình Phong để xác minh thông tin. Đại diện của nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. Dù rằng đã có phủ nhận từ phía Tạ Đình Phong, song dư luận vẫn vô cùng hoang mang.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)