SAO » Chuyện làng sao

Không hẹn hò riêng, vợ chồng Jennifer Phạm cùng mẹ chồng đưa hai con làm từ thiện ngày Velentine

Thứ năm, 15/02/2018 19:49

Jennifer Phạm cùng chồng và hai con đến thăm trại trẻ mồ côi ở Sài Gòn trong ngày 14/12 cực ý nghĩa.

không khí chuẩn bị Tết đang rộn ràng trong các gia đình sao Việt những ngày cuối năm. Trong khi nhiều sao Việt ở nhà chuẩn bị Tết thì Jennifer Phạm cùng Mẹ chồng và chồng cô đưa bé Na, bé Nu đi tặng quà cho trẻ em mồ côi trong dịp Tết Mậu Tuất ngay trong ngày lễ tình nhân vừa qua.

Hai vợ chồng cô đến thăm viện mồ côi ở Sài Gòn nơi có những em bé nhỏ từ sơ sinh trở lên bị bỏ rơi. Bé Nu rất nhiệt tình chơi với các bạn, cứ hễ gặp bất cứ em bé nào cũng hôn rất tình cảm. Jennifer tâm sự: "Ở nhà năn nỉ hoài bé Nu mới chịu hôn. Vậy mà vào đây thì gặp bạn nào cũng hôn rất tình cảm".

Chuyến đi từ thiện có cả mẹ chồng Jennifer Phạm đi cùng. Người đẹp từng tiết lộ, bố mẹ rất yêu thương con dâu và coi cô như con gái trong nhà. Mỗi lần vợ chồng Jennifer đi công tác hoặc du lịch nước ngoài, bé Nu thường được ông bà nội chăm sóc. Bé Nu, tên thật Nguyễn Đức Minh Trung, là trái ngọt thứ hai trong cuộc hôn nhân của cặp đôi. Từ nhỏ, bé Nu đã được bố mẹ cho ăn mặc rất sành điệu. Thi thoảng hình ảnh về nhóc tỳ được mẹ khoe trên trang cá nhân. Cô muốn hai con cô được chia sẻ và thấy được mình may mắn hơn các bạn để ngoan hơn và biết học cách yêu thương chia sẻ mọi người ngay từ nhỏ. Sau chuyến từ thiện cô sẽ cùng gia đình tranh thủ bay về Mỹ ăn tết cùng ba mẹ và con trai Bảo Nam.

Con trai Jennifer Phạm rất thích các bạn nhỏ trong trại mồ côi. Gặp bạn nào, bé Nu cũng đến hôn thắm thiết.

Jennifer Phạm muốn các con hiểu bản thân may mắn hơn nhiều bạn bè đồng trang lứa và phải trân trọng cuộc sống và sự yêu thương của gia đình dành cho mình.

Ông xã của Jennifer Phạm tháp tùng vợ con trong chuyến từ thiện này.

Bố mẹ chồng cùng theo các con trong lần từ thiện ý nghĩa này.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới