SAO » Chuyện làng sao

Không hẹn mà gặp, dàn mỹ nhân đồng loạt lăng xê sắc đen trong tiệc mừng tuổi mới của Giáng My

Thứ sáu, 29/11/2019 10:44

Các người đẹp kỳ cựu của V-biz lại có dịp hội ngộ trong tiệc mừng tuổi mới của Hoa hậu đền Hùng Giáng My. Không hẹn mà gặp, họ đều chọn diện những bộ váy phom dáng dài qua gối với sắc đen làm chủ đạo của Đỗ Mạnh Cường.

Mặc dù, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật hoành tráng, sang trọng tại biệt thự của mình nhưng mới đây, mỹ nhân không tuổi này lại tiếp tục đón sinh nhật bên bạn bè.

Buổi tiệc có sự tham gia của Ngô Thanh Vân, Thanh Mai, Thuỷ Hương, Hà Kiều Anh, Vũ Cẩm Nhung, Diễm My 6X, NTK Đỗ Mạnh Cường. Các người đẹp đều diện trang phục đen vô cùng sang trọng và quý phái. Có thể thấy rằng, đây là những mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp khiến bao người ngưỡng mộ.

Từ khi đạt danh hiệu hoa hậu đến nay, Giáng My vẫn hoạt động khá sôi nổi trong làng giải trí với vai trò diễn viên, MC, giám khảo các cuộc thi nhan sắc lớn... Đặc biệt đến nay, Giáng My vẫn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ, không khác nhiều so với thời son rỗi.

Ngoài ra, Giáng My cũng khá thành công trong công việc kinh doanh. Hiện tại, Giáng My có cuộc sống sung túc, hạnh phúc. Hoa hậu cũng có một cô con gái rất xinh đẹp, giỏi giang. Hiện tại, Giáng My đang tận hưởng niềm hạnh phúc với thành quả nhiều năm xây dựng. Hoa hậu vẫn rất thích làm việc để tận dụng tối đa thời gian trong cuộc sống.

Hội bạn thân toàn mỹ nhân mừng sinh nhật Giáng My

Hoa hậu Giáng My

MC Thanh Mai

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung

Diễm viên Diễm My

Người đẹp Thuỷ Hương

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới