SAO » Chuyện làng sao

Không hẹn nhưng Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel cùng làm điều này cho cô con gái riêng của nữ doanh nhân

Thứ ba, 26/04/2022 12:18

Đây là lần đồng điệu hiếm hoi của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan trên mạng xã hội.

Ít phút trước, trên Instagram cá nhân của mình, Phượng Chanel đã hào hứng đăng tải loạt ảnh của cô con gái lớn của mình là Susu - Nguyễn Uyên tại Mỹ. Theo khoảnh khắc ghi lại, có vẻ nhưng cô bé đang cùng bạn bè tham dự một lễ hội khá lớn. Ái nữ đầu lòng của nữ doanh nhân diện đầm hồng phối cùng croptop cắt xẻ táo bạo, khoe trọn vòng eo con kiến và vòng một căng đầy. Susu càng lớn càng xinh đẹp và tự tin thể hiện cá tính cùng phong cách ăn mặc riêng.

Ngay sau Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan cũng chia sẻ lại loạt ảnh của Susu y hệt người tình. Nam diễn viên còn thể hiện tình cảm yêu thương con riêng của bạn gái qua dòng trạng thái ngắn: "Chị hai của Suri và Sumi. Lễ hội âm nhạc Coachella". Đây là lần hiếm hoi mà Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel có sự đồng điệu và đồng thuận trên mạng xã hội.

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel cùng chia sẻ loạt ảnh của Susu - con gái riêng của nữ doanh nhân lên trang cá nhân. Nam diễn viên còn dùng lời lẽ yêu thương để nói về con riêng của bạn gái.

Khoảng thời gian gần đây, tin đồn Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đường ai nấy đi gây xôn xao khắp cõi mạng. Cả hai không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định mà chọn cách im lặng. Nam diễn viên thường xuyên chia sẻ ảnh con gái riêng là bé Sumi lên trang cá nhân của mình với tâm trạng khá vui vẻ. Còn Phượng Chanel lại hạn chế các hoạt động trên Facebook và Instagram.

Susu sở hữu vẻ ngoại cực quyến rũ y hệt mẹ mình

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới