SAO » Chuyện làng sao

Không hiểu David Beckham nghĩ gì khi Elton John thản nhiên đặt tay lên ngực bà xã Victoria

Thứ tư, 29/08/2018 09:43

Bức ảnh chụp chung giữa vợ chồng David Beckham và Elton John gây chú ý khi bàn tay của danh ca 71 tuổi này đặt không đúng chỗ.

Vào ngày 28/8 vừa qua, phóng viên bắt gặp vợ chồng David Beckham và 4 nhóc tì vui vẻ dùng bữa trưa với Elton John và 2 cậu con trai của danh ca này tại đảo Île Sainte-Marguerite, Pháp. Elton John sau đó có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chụp chung với David và Victoria.

Gia đình David Beckham dùng bữa trưa với Elton John tại Pháp.

Trong ảnh có thể thấy Victoria diện đồ trắng gợi cảm ngồi ở giữa Elton John và David Beckham. Cô gác chân lên người chồng, đặt tay lên vai David một cách tình tứ. Có lẽ bức ảnh sẽ không có gì đáng nói nếu như bàn tay của Elton John không thoải mái để ở vị trí vòng 1 của Victoria. Vị trí đặt tay “vô duyên” này của danh ca 71 tuổi quả thật khiến người xem cảm thấy khó chịu.

Bức ảnh chụp chung giữa vợ chồng David Beckham và Elton John gây chú ý khi bàn tay của danh ca 71 tuổi này đặt không đúng chỗ.

Tuy nhiên một số người cho rằng Elton John vốn là người đồng tính nên chuyện thân mật với Victoria như vậy cũng không có gì đáng ngạc nhiên. Bên cạnh đó, Elton John cũng rất thân thiết với gia đình Becks. Ông còn nhận là cha đỡ đầu cho 2 cậu con trai Brooklyn và Romeo của vợ chồng David.

Elton John từng gây tranh cãi với hành động liếm môi sau khi hôn David Beckham tại đám cưới của Hoàng tử Harry hồi tháng 5 vừa qua.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)