SAO » Chuyện làng sao

Không hổ danh mĩ nam không tuổi, Ưng Hoàng Phúc khoe thân hình 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn

Thứ hai, 23/12/2019 20:31

Mới đây Ưng Hoàng Phúc đã lưu lại một bộ ảnh trong phòng tập thể thao.

Để sở hữu được thân hình như thế này mỗi ngày Ưng Hoàng Phúc đều cố gắng sắp xếp thời gian luyện tập. Hôm nào quá bận rộn anh lại tự chủ động thực hiện những bài tập tại nhà. Ở bất cứ địa điểm, thời gian nào thì nam ca sĩ cũng luôn ý thức về việc giữ body. Chạy bộ, nâng tạ, ép ngực, tập cơ đùi, gập bụng hay chống đẩy… đều là những bài tập yêu thích của anh và đều được thực hiện mỗi ngày.

Việc luyện tập không chỉ nâng cao sức khoẻ mà Ưng Hoàng Phúc còn cảm thấy xả được stress. Mỗi khi bước vào không gian này anh như quên đi mọi thứ và hăng say trong từng động tác. Chẳng những thế, anh nhận thấy ca sĩ cần phải có ngoại hình và đây là cách mình tôn trọng ánh nhìn của khán giả.

Ưng Hoàng Phúc chăm chỉ tập luyện thể thao để giữ vóc dáng và vẻ thanh xuân tươi trẻ

Tại phòng tập, ông xã của cựu người mẫu Kim Cương cũng gây sự chú ý của mọi người bởi 6 múi cuồn cuộn, làn da sáng và hình xăm phần ngực còn làm tăng độ nam tính hơn.

Ưng Hoàng Phúc luôn động viên những người thân, anh em của mình cần dành thời gian cho thể thao. Điều này sẽ giúp mọi người có thêm năng lượng tích cực, tinh thần thoải mái mỗi ngày và đặc biệt sẽ trẻ trung hơn nhiều so với độ tuổi. Bằng chứng cụ thể chính là Ưng Hoàng Phúc. Anh được đánh giá là mỹ nam không già của showbiz Việt khi bao năm vẫn giữ được nét điển trai, phong độ.

Ưng Hoàng Phúc khoe thân hình 6 múi cực săn chắc

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới