SAO » Chuyện làng sao

Không hổ danh 'Quốc bảo nhan sắc': Hơn Kim Tae Hee tới cả chục tuổi vậy mà Lee Young Ae vẫn 'chặt đẹp' đàn em

Thứ ba, 03/05/2022 15:58

Nữ diễn viên Lee Young Ae được nhận xét trẻ đẹp hơn hẳn bà xã của Bi Rain dù đã bước sang độ tuổi U60.

Mới đây, hình ảnh và clip của Lee Young Ae khi tiến hành ủng hộ 100 triệu won cho các bệnh nhi đã được đăng tải lên mạng. Trong ảnh có thể thấy nữ diễn viên "Nàng Dae Jang Geum" diện áo tông vàng và quần màu xám. Cô để tóc qua vai và trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên.

Lee Young Ae trẻ trung đến ngỡ ngàng ở tuổi 51.

Mặc dù đã bước sang tuổi 51 nhưng Lee Young Ae giữ được làn da mịn màng, trắng sáng khiến nhiều chị em phải ghen tị. Phải nói rằng danh hiệu "Quốc bảo nhan sắc" quả thật xứng đáng với bà mẹ 2 con này.

Trong khi đó Kim Tae Hee cũng được chú ý không kém khi xuất hiện trong video chúc mừng 12 năm thành lập Wikitree. Theo quan sát, bà xã của Bi Rain mặc trang phục cổ chữ V, xõa tóc và make-up theo phong cách trong veo.

Ở tuổi 41, nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" để lộ dấu hiệu lão hóa ở vùng mắt và miệng. Ngoài ra phần bọng mắt của Tae Hee cũng khá lớn. Khi đặt lên bàn cân so sánh với Lee Young Ae, Kim Tae Hee được đánh giá kém hơn đàn chị.

Kim Tae Hee kém Lee Young Ae tới chục tuổi nhưng lại lộ khá nhiều dấu hiệu của sự lão hóa.

Cả Lee Young Ae và Kim Tae Hee đều là những mỹ nhân nổi tiếng hàng đầu showbiz Hàn. Trong khi Lee Young Ae sở hữu diện mạo phúc hậu, đậm chất Á Đông thì Kim Tae Hee lại tạo sức hút nhờ gương mặt "ngọc nữ". Hiện tại họ đều có gia đình hạnh phúc, được ông xã yêu chiều. Lee Young Ae có cặp sinh đôi 1 trai, 1 gái đáng yêu còn Kim Tae Hee sinh được 2 cô công chúa xinh xắn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới