SAO » Chuyện làng sao

Không im lặng, Minh Hằng đã làm điều ngạc nhiên này khi tái xuất Facebook

Chủ nhật, 23/04/2017 13:59

Giữa tâm bão chưa kịp lắng, Minh Hằng đã xuất hiện trên Fanpage sau nhiều ngày im lặng.

Trong scandal ồn ào với Hồ Ngọc Hà, ngày 22/4, nữ ca sĩ Minh Hằng bất ngờ đóng cửa trang Facebook cá nhân. Nhiều người đồn đoán rằng Minh Hằng đóng trang Facebook vì bị fans Hà Hồ "tấn công", hoặc vẫn còn chưa hết tổn thương sau khi chia sẻ câu chuyện "tỉ muội tương tàn" đầy bất ngờ.

Đến nay Facebook của Minh Hằng vẫn chưa mở lại, tuy nhiên, trang fanpage của Minh Hằng vẫn hoạt động bình thường. Nữ ca sĩ còn tỏ ra khá vui vẻ và thoải mái khi chia sẻ hình ảnh bản thân tạo dáng hài hước với người hâm mộ. Thái độ của Minh Hằng khiến nhiều fan yên tâm vì những ngày qua họ lo lắng cho cô rất nhiều. Bên cạnh đó, nhiều người cũng có phần ngạc nhiên vì Minh Hằng lấy lại thăng bằng quá nhanh và tỏ ra như chưa từng "có bão" trong những ngày qua.

Status mới nhất trên Fanpage của Minh Hằng khá vui tươi, như chưa từng có chuyện gì xảy ra

Trước đó chiều 19/4, Minh Hằng đã lên tiếng tố Hà Hồ chèn ép khiến cô rút khỏi ghế huấn luyện viên The Face. Nói về lí do tố đàn chị, Minh Hằng cho biết cô muốn những nhãn hàng cô đang làm đại sứ, đối tác và người hâm mộ biết sự thật, đồng thời muốn bảo vệ danh dự bản thân.

Minh Hằng đã lấy lại thăng bằng nhanh hơn nhiều người dự đoán?

Đến nay, câu chuyện bất hoà giữa hai nữ ca sĩ hàng đầu vẫn chưa được giải quyết và vẫn là mối quan tâm lớn nhất của giới truyền thông lẫn khán giả.

>> Thêm 1 sao Việt nữa tố bị 'chèn ép' đến phát khóc sau vụ của Minh Hằng

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)