SAO » Chuyện làng sao

Không kém cạnh Á hậu Thúy An, Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh cũng đeo vàng nặng trĩu cổ và ngón tay

Thứ sáu, 08/01/2021 19:31

Hôm nay showbiz Việt lại thêm tin vui trong ngày đám cưới của Bùi Tiến Dũng, không kém cạnh Á hậu Thúy An thì bà xã hậu vệ gốc Hà Tĩnh cũng đeo vàng nặng trĩu cả cổ và ngón tay trong hôn lễ 8/1 tại Bắc Ninh.

Sau Hà Tĩnh, Bắc Ninh là địa điểm thứ hai diễn ra hôn lễ của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh với những khách mời của họ nhà gái. "Ông bố một con" diện suit bảnh bao bên cạnh cô dâu Khánh Linh trong bộ váy cưới lộng lẫy.

Hôn lễ của cặp đôi đã được tổ chức trong hai ngày 7, 8/1/2021 tại Bắc Ninh. Phần lễ được tổ chức vào 10 giờ 30 sáng hôm nay, 8/1 với quy mô khoảng 600 khách mời. Trước đó vào tối 7/1, nhà gái đã tổ chức mời tiệc khoảng 1000 khách mời. Concept không gian cưới của nhà gái khá giống tại nhà trai trước đó, được thiết kế theo phong cách lâu đài cổ tích lãng mạn, ấn tượng.

Gia đình cô dâu tổ chức đám cưới hoành tráng với cổng chào được trang trí bằng hoa hồng.

Không gian nơi check-in chụp ảnh trông cũng khá bắt mắt và hoành tráng thế này.

Điểm nhấn là toàn bộ phần sân khấu của đám cưới được trang trí bằng hoa hồng bạch. Đây là loài hoa mang vẻ đẹp thanh khiết, trang nhã, hương thơm dịu dàng đem lại cảm giác dễ chịu cho quan khách.

Điều đáng chú ý hơn hết chính là những món quà và vàng trong hôn lễ mà các cô dâu chú rể nhận được từ gia đình và bạn bè thân thiết. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh đeo vàng nặng trĩu cả cổ, ngón tay. Không chỉ thế "bà mẹ 1 con" còn cầm những hộp đựng vòng cổ khiến ai nấy cũng trầm trồ.

Có lẽ không kém cạnh Á hậu Thúy An, thì sáng nay cô dâu Khánh Linh - bà xã hậu vệ Bùi Tiến Dũng đeo vàng vòng cổ, tay và nhiều nhẫn khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Đám cưới của cả hai diễn ra đúng vào đợt đại hàn, thời tiết tại Bắc Ninh chỉ khoảng 10 độ C. Nhưng cô dâu vẫn cố gắng diện váy cưới hở vai.

Con gái Tuệ An (tên thân mật là Sushi) được bố bế lên sân khấu khi làm lễ. Cô bé ngơ ngác trước không gian đông người sau đó được người thân bế xuống để bố mẹ làm các nghi thức khác. Nhóc tỳ cũng là nhân vật chính chứng kiến hôn lễ của bố mẹ từ những ngày qua.

Chàng tuyển thủ sinh năm 1995 còn tổ chức thêm 1 tiệc cưới nữa ở Hà Nội vào ngày 10/1 tới, với dàn khách mời VIP của đội tuyển Việt Nam. Theo như trước đó đã đưa tin, sao Việt đầu tiên sẽ có mặt trong tiệc cưới ngày 10 của cặp đôi là vợ chồng Khắc Việt.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới