SAO » Chuyện làng sao

Không kém cạnh bà xã Song Hye Kyo, Song Joong Ki cũng vinh dự được gặp Tổng thống Hàn

Thứ sáu, 12/01/2018 16:24

Nam diễn viên Song Joong Ki được khen điển trai ngời ngời trong buổi gặp gỡ Tổng thống.

Hôm nay (12/1), Tổng thống Hàn Quốc cùng các quan chức của Nhà Xanh đã tham gia sự kiện khai trương cổng số 2 sân bay quốc tế Incheon. Với tư cách là đại sứ quảng bá cho sân bay, Song Joong Ki vinh dự được gặp gỡ Tổng thống trong sự kiện này. Bên cạnh đó, "Nữ hoàng sân băng" Kim Yeon Ah – đại sứ quảng bá cho thế vận hội Olympic PyeongChang cũng tham gia buổi lễ.

Song Joong Ki vinh dự được gặp gỡ Tổng thống Hàn Quốc trong sự kiện khai trương cổng số 2 sân bay quốc tế Incheon.

Xuất hiện trong bộ Âu phục màu đen, Song Joong Ki gây ấn tượng đặc biệt bởi vẻ điển trai ngời ngời, khác hẳn với diện mạo xuống sắc, hốc hác cách đây không lâu. Anh cùng Kim Yeon Ah và Tổng thống Moon Jae-in trực tiếp kiểm tra dịch vụ tự động như check-in tự động, tự đăng ký tự động tại sân bay.

Nam diễn viên "Hậu duệ Mặt trời" cùng "Nữ hoàng sân băng" Kim Yeon Ạh và Tổng thống Hàn trực tiếp kiểm tra dịch vụ tự động tại sân bay.

Trước đó, Song Hye Kyo cũng vinh dự được cùng Tổng thống Hàn Quốc sang Trung Quốc giao lưu văn hóa. Việc vợ chồng Song - Song đều có cơ hội diện kiến Tổng thống càng cho thấy 2 người đều là những ngôi sao sáng giá, có tầm ảnh hưởng lớn tại Hàn Quốc.

Song Joong Ki điển trai ngời ngời trong bộ âu phục màu đen.

>> Đi du lịch với Song Joong Ki mà Song Hye Kyo lại vui vẻ đăng ảnh với trai lạ

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)