SAO » Chuyện làng sao

Không kém cạnh 'tình tin đồn' Kỳ Duyên, nay Minh Triệu cũng mạnh dạn khoe body cực bén, đỉnh nhất là vòng 2 lộ rõ cơ số 11

Thứ hai, 04/04/2022 20:15

Kỳ Duyên và Minh Triệu đua nhau khoe dáng khiến cộng đồng mạng vô cùng phấn khích.

Vào ngày hôm qua (3/4), Kỳ Duyên đã bất ngờ khoe ảnh check-in phòng tập. Đáng chú ý, nàng Hậu đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa với thân hình đỉnh của chóp. Đặc biệt, vòng 2 của Kỳ Duyên cũng đã làm dân tình không thể rời mắt vì quá sức xịn xò. Đính kèm với loạt ảnh, cô nàng cũng chia sẻ thêm về việc luyện tập cũng như các chế độ ăn uống kèm theo.

Body của Kỳ Duyên ngày càng đỉnh cao khiến dân tình xuýt xoa

Không chịu thua "tình tin đồn", cho đến chiều ngày 4/4, trên trang cá nhân, Minh Triệu cũng đã gây sốt không kém khi tung ra loạt ảnh khoe body bén ngót. Trong đó, nàng siêu mẫu đã gây ấn tượng cực mạnh với vòng 2 không chút mỡ thừa, cơ bụng số 11 lại còn hiện rõ mồn một. Bên cạnh đó, với làn da nâu thương hiệu cùng visual xuất sắc, Minh Triệu cũng đã dễ dàng đốn tim cộng đồng mạng.

Minh Triệu nay cũng khoe hình thể siêu chuẩn chỉnh

Ở thời điểm hiện tại, Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng đang là cặp đôi được cộng đồng mạng đẩy thuyền rần rần. Bởi lẽ trong những năm qua, cả 2 luôn xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện, luôn đồng hành trong mọi dịp quan trọng. Trước đó, Kỳ Duyên từng tiết lộ cô và Minh Triệu chơi thân khá lâu. Cả 2 tìm thấy ở nhau những điểm tương đồng từ trong cách ăn mặc, đến tính cách, suy nghĩ và hành động. Chính điều này giúp họ dần tìm được sự gắn kết và tạo nên tình bạn khăng khít như hiện tại.

Minh Triệu và Kỳ Duyên đang là cặp đôi được nhiều người yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới