SAO » Chuyện làng sao

Không khác gì Mỹ Tâm, showbiz Hàn cũng có 1 mỹ nhân chưa bao giờ dính tin đồn tình cảm, khiến người người thán phục vì lý do này

Thứ hai, 17/06/2019 13:16

Giống với Mỹ Tâm của Vbiz, mỹ nhân Kbiz này được phong làm "thánh giữ mình". Nguyên nhân là bởi suốt 12 năm hoạt động nghệ thuật, cô chưa một lần nhắc đến chuyện tình cảm, vậy nguyên nhân là do đâu?

Mỹ Tâm là ca sĩ có đời tư trong sạch, nói không với scandal và tất nhiên cả chuyện tình cảm cũng chưa một lần công khai cho đến khi loạt ảnh tình tứ với Mai Tài Phến xuất hiện vào hôm nay. Hình ảnh "miễn dịch scandal" của Mỹ Tâm suốt nhiều năm không khỏi khiến người hâm mộ liên tưởng tới một mỹ nhân đình đám xứ Hàn, đó là Seohyun (SNSD).

Seohyun - thánh giữ mình Kbiz.

Nhiều người hâm mộ vẫn luôn tò mò muốn biết tại sao một mỹ nhân tuyệt sắc như Seohyun lại chưa bao giờ dính tin đồn tình cảm? Thật vậy trong suốt 12 năm hoạt động trong ngành công nghiệp này, cô em út nhà SNSD vẫn chưa từng "dính" scandal hay bất kì tin đồn về tình cảm. Được xem là "ngôi sao có lý lịch sạch nhất Kpop", thậm chí các thành viên khác của nhóm đã trải qua "vài ba" mối tình rồi nhưng nhìn lại Seohyun vẫn chưa có một mảnh tình "vắt vai" nào.

Trong chương trình "Section TV" của đài MBC, khi được MC hỏi: "Liệu rằng cô đã từng hẹn hò hay chưa vì đây là điều mà ai cũng tò mò hết?" và đáp lại câu hỏi đó nữ ca sĩ đã dứt khoát trả rằng: "Tôi không hẹn hò nhiều lắm vì tính cách của tôi. Tôi luôn đặt công việc lên trên hết!".

Hình ảnh Dispatch chụp được trong lần cố gắng "theo đuôi" Seohyun.

Sau câu trả lời ấy, nhiều cư dân mạng Hàn đã khá ngờ vực và không tin chuyện đó có thể xảy ra đối với một cô nàng xinh đẹp ở cái tuổi đang yêu như thế này. Tuy nhiên, "tay săn tin" Dispatch đã từng theo dõi em út SNSD một thời gian nhưng vẫn không thu được bất kì kết quả gì nên đành bỏ cuộc.

Cuộc sống của Seohyun ngoan hiền đến mức khiến cho nhiều người nhàm chán. Hơn nữa, cô còn biết đến cái biệt danh là "mọt sách" và khi rảnh Seohyun có sở thích uống cà phê cùng bạn bè. Nếu có dịp tiếp xúc với cô, bạn sẽ phát hiện Seohyun có tính cách khá nhút nhát vì vậy chuyện hẹn hò với các chàng trai là điều không thể nào.

Seohyun luôn gắn liền với hình ảnh trong sạch, hiền lành đối lập hẳn với hình ảnh quyến rũ, sexy trên sân khấu.

"Chuyện điên rồ nhất mà tôi từng làm chính là đi vào quán bar cùng với các chị SNSD, và thi nhảy cùng với Hyoyeon" - Seohyun thú nhận khi được người dẫn chương trình hỏi. Đặc biệt, cô còn thổ lộ về sự nghiệp diễn xuất của mình: "Tôi muốn thử thách bản thân với thể loại melodrama. Bộ phim truyền hình 'Time' của tôi cũng thuộc thể loại này nhưng vì một số tình huống xảy ra nên đã bị chuyển sang thể loại khác. Lần sau tôi muốn được thử tham gia một dự án theo thể loại melodrama nguyên bản".

Có thể nhiều khán giả vẫn chưa thể tin nhưng từ sau khi Dispatch bỏ cuộc thì chẳng còn một "tầm ngấm" nào theo đuổi Seohyun cả vì không chỉ sự nghiệp mà cuộc sống thực tại của cô quả thật rất như một tờ giấy trắng. Ngoài việc ca hát Seohyun còn là một diễn viên, hiện tại cô đang tìm kiếm một kịch bản phim phù hợp để thể hiện tài năng diễn xuất của mình.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới