SAO » Chuyện làng sao

Không khoe mẽ, thu nhập và gia tài của nghệ sĩ Trung Dân cũng thuộc hàng 'khủng'

Thứ ba, 30/04/2019 10:36

Nghe nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ mới hiểu, đại gia ngầm là có thật.

Nghệ sĩ Trung Dân nổi tiếng trong làng nghệ thuật với phong cách hài cá tính. Ông chuyên trị những nhân vật nông dân quê mùa, chất phác. Cuộc sống đời tư của nghệ sĩ Trung Dân cũng rất kín tiếng. Với tính cách bình dân, ông thuộc tuýp nghệ sĩ chuyên tâm làm nghề hơn khoe tài khoe của.

Ít ai ngờ người nghệ sĩ "nông dân" như Trung Dân lại là đại gia tiền tỉ nhờ nuôi yến. Khi được hỏi về công việc kinh doanh của mình, nam nghệ sĩ không ngần ngại chia sẻ: “Mùa xuân yến kết đôi nên thu được nhiều, còn mùa hè lại rất ít”.

Nói về thu nhập do công việc này mang lại, nghệ sĩ Trung Dân đùa rằng, những người đồn ông thu nhập mỗi tháng mấy chục tỷ đồng thậm chí có tin đồn giàu quá nên ít xuất hiện: “Nhưng một năm thu nhập vài tỷ đồng là có”.

Sở dĩ có mức thu nhập này là do nghệ sĩ Trung Dân nuôi yến đã được 16 – 17 năm và thuộc nhóm những người đầu tiên nuôi yến tại Việt Nam: “Lúc mới nuôi yến, tôi làm ở Nha Trang nhưng sau này, đi ra đi vào bất tiện và xa xôi quá nên tôi và 2 người bạn quyết định bán đi, lời khoảng 700 triệu đồng. Sau đó, chúng tôi chuyển về Gò Công, 1 người tách ra làm riêng nên chỉ còn tôi và người bạn kia hợp tác đến bây giờ”.

Không chỉ có thu nhập ổn định từ nuôi yến,nghệ sĩ Trung Dân còn cho biết, ông sở hữu 2 căn nhà ở Australia, một cho thuê và một để gia đình ở.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới