SAO » Chuyện làng sao

Không kịp về nhìn mặt Minh Thuận, Phương Thanh lặng lẽ gửi vòng hoa

Thứ hai, 19/09/2016 10:19

Trong thời gian Phương Thanh đi tham quan đất Phật, Minh Thuận đã qua đời. Do không về kịp nên nữ ca sĩ gửi vòng hoa đến viếng Minh Thuận.

Mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa Phương Thanh và Minh Thuận đã nổi tiếng trong giới showbiz gần 20 năm nay. Họ quen biết nhau từ năm 1993 rồi sau đó trở thành tri kỷ vì rất hợp tính nhau.

Khi cả hai ở đỉnh cao sự nghiệp, họ ít có thời gian rảnh nhưng lúc nào người này cần thì người kia đều có mặt. Trong thời gian Minh Thuận bị bệnh, có rất ít người thân ở Sài Gòn chăm sóc, Phương Thanh là một trong những người luôn kề cận bên anh.

Minh Thuận và Phương Thanh coi nhau như anh em thân thiết.

Trong bệnh viện, khi gặp Phương Thanh, Minh Thuận đã khóc và viết dòng chữ "I love Phương Thanh'. Trong ngày sinh nhật của Minh Thuận (12/9) vừa qua, Phương Thanh cũng đã mang bánh vào bệnh viện để chúc mừng người anh đón tuổi mới.

Thế nhưng, dường như đó là lần cuối cô được gặp mặt anh. Bởi sau đó, Phương Thanh và Tiến Đạt đã lên đường đi tham quan đất Phật ở Ấn Độ.

Khi Minh Thuận qua đời, Phương Thanh đã không về kịp để gặp mặt anh lần cuối. Vì vậy, Phương Thanh đã gửi vòng hoa đến nhà nam ca sĩ để viếng người anh thân thiết.

Ca sĩ Phương Thanh gửi vòng hoa đến viếng Minh Thuận

Không giống như bạn bè và các đồng nghiệp khác viết những lời chia buồn, đau xót khi Minh Thuận qua đời mà Phương Thanh chỉ thông báo thông tin về lễ tang của nam ca sĩ. Dù không chia sẻ trên trang cá nhân nhưng ai cũng biết rằng "Chị Chanh" rất đau buồn trước sự ra đi của Minh Thuận. Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời động viên đến Phương Thanh trên trang Facebook cá nhân.

Phương Thanh đăng tải bản cáo phó về tang lễ ca sĩ Minh Thuận.

Minh Thuận: 'Anh là ai trong cuộc đời này?' click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới