SAO » Chuyện làng sao

Không liên quan nhau nhưng Duy Mạnh cà khịa Hoài Linh cực mạnh: 'Không trung thực thì mất nghiệp'

Thứ hai, 27/12/2021 07:31

Dù Hoài Linh không động chạm đến mình nhưng Duy Mạnh vẫn có lời nói mỉa mai cà khịa nam danh hài trên mạng xã hội.

Giữa năm 2021, danh hài Hoài Linh đã vướng phải scandal kinh khủng nhất sự nghiệp của mình. Ông bị tố ăn chặn số tiền từ thiện miền Trung hơn 14 tỷ đồng. Tuy nhiên, phía nam danh hài đã phủ nhận và sau đó đã giải ngân minh bạch toàn bộ số tiền. Tiếp đó, cơ quan công an TPHCM cũng thông báo Hoài Linh không bị tố tụng vì không có dấu hiệu lợi dụng tín nhiệm để chiếm dụng số tiền từ thiện như đơn tố cáo của một số cá nhân. Dẫu vậy, nhiều cá nhân vẫn lợi dụng cơ hội để chỉ trích nam danh hài.

Năm 2021 là năm nhiều mệt mỏi của danh hài Hoài Linh vì vướng phải scandal từ thiện quá ồn ào

Mới đây nhất, ca nhạc sĩ Duy Mạnh bị phát hiện có một pha "cà khịa" Hoài Linh cực nặng. Cụ thể, khi một cư dân mạng hỏi rằng: "Rồi báo chí lên nói và VTV đã có kết luận từ bộ công an là không có ăn chặn từ nghệ sĩ Hoài Linh rồi kìa chú. Sao nghỉ nghe chú hùa theo CEO chửi nghệ sĩ rồi chú". Ngay khi nhận bình luận quá thẳng thắn, Duy Mạnh cũng không ngại ngần đáp lại và tranh thủ đá đểu đồng nghiệp của mình rằng: "Cầm tiền cất đi 6 tháng đến khi bị phát hiện mới trả lại. Đó là sự thiếu trung thực. Khi trả lại và nhờ mạnh thường quân chuyển đến người dân. Về tội luật pháp thì không có tội. Nhưng không trung thực thì mất nghiệp còn gì nữa hả?"

Duy Mạnh bất ngờ có động thái "cà khịa" Hoài Linh trên mạng xã hội

Nhiều ý kiến cho rằng, Duy Mạnh có phần quá đáng vì danh hài Hoài Linh chưa từng có hành động gây hấn gì với ông, vậy mà đồng nghiệp gặp nạn, ông lại có động thái "cà khịa" khá gắt. Một số khác cho rằng, tính cách Duy Mạnh thẳng thắn có sao nói vậy nên ông chỉ nói lên suy nghĩ quan điểm của bản thân chứ không có ý sâu xa gì.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới