SAO » Chuyện làng sao

Không mặc váy cầu kì, Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện đồ giản dị khi tổng duyệt chương trình ở Quy Nhơn

Thứ sáu, 25/12/2020 16:47

Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất hiện mặt mộc trong buổi tổng duyệt chương trình "Quy Nhơn – Ngày Xanh Nắng" vào chiều ngày 25/12.

Xuất hiện tại buổi tổng duyệt chương trình ở Quy Nhơn, hoa hậu Đỗ Thị Hà diện trang phục đơn giản, thoải mái cùng lối trang điểm dịu nhẹ đúng với độ tuổi 19 của mình. Nàng hậu sinh năm 2001 là khách mời danh dự tham dự chương trình. Sau gần 2 tháng đăng quang, cái tên Đỗ Thị Hà vẫn đang là cái tên nhận được nhiều tình cảm và sự chú ý của khán giả.

Cô cũng thường xuyên đảm nhận vị trí first-face trong nhiều show diễn thời trang gần đây.

Chia sẻ nhanh trong buổi tổng duyệt, cô cho biết: “Tôi đang dành nhiều thời gian để trau dồi thêm kiến thức và các kĩ năng cần thiết để có thể hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ của một hoa hậu trong thời gian đương nhiệm. Sắp tới, tôi sẽ thêm nhiều dự án để có thể đến gần hơn với công chúng. Hy vọng mọi người có thể đón nhận và ủng hộ tôi trên con đường sắp tới”.

Trong suốt buổi tổng duyệt, hoa hậu Đỗ Thị Hà thường xuyên làm việc cẩn thận với trợ lý, đạo diễn chương trình để có thể đảm bảo chương trình có thể diễn ra suôn sẻ.

“Tôi luôn ý thức được tầm quan trọng của các buổi tổng duyệt. Để đảm bảo sự kiện diễn ra tốt đẹp, tôi vẫn luôn hợp tác với ê-kíp một cách cẩn thận để tránh nhiều trường hợp sai sót xảy ra”, người đẹp gốc Thanh Hóa nói thêm.

Cô cũng chia sẻ rằng sở thích thời trang của mình thường ngày là trang phục tiện dụng, chỉ cần điểm xuyết thêm một vài điểm nhấn phụ kiện là có thể tự tin xuống phố cùng gia đình hay bạn bè.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới