SAO » Chuyện làng sao

Không mang nặng đẻ đau nhưng lại cất công nuôi dưỡng Pax Thiên nên người, Angelina Jolie nhận quả ngọt sau 14 năm

Thứ sáu, 13/08/2021 16:06

Vì mang ơn mẹ nuôi mà Pax Thiên luôn một lòng hiếu thảo với người đã đem tới cho cậu một cuộc đời hoàn toàn khác.

Vừa qua phóng viên bắt gặp Angelina Jolie và Pax Thiên đi ăn tối cùng nhau. Hai mẹ con xuất hiện riêng mà không có các thành viên khác trong gia đình. Đây không phải là lần đầu tiên Angelina đánh lẻ vi vu cùng con trai nuôi gốc Việt. Cô tỏ ra gần gũi với Pax và nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ chàng trai mặt lạnh nhưng tốt tính này.

Angelina Jolie và Pax Thiên đi ăn tối riêng.

Có thể thấy Pax Thiên luôn dành sự quan tâm hết mực cho mẹ nuôi. Anh chàng 17 tuổi đi sát bên cạnh để bảo vệ Angelina khỏi những mối nguy hiểm xung quanh. Đối với 1 người mẹ như Jolie đây thực sự là niềm hạnh phúc và an ủi lớn trong cuộc đời.

Pax Thiên được Angelina Jolie và Brad Pitt nhận nuôi từ năm 2007. Ở thời điểm mới sang Mỹ cậu bé gầy gò, đen nhẻm và còn nhiều nhút nhát. Nhờ có sự chăm sóc và yêu thương hết mực từ bố mẹ mà dần dần Pax Thiên trở thành cậu bé cứng cỏi và tự tin.

Con trai nuôi gốc Việt mở cửa xe, mở cửa ra vào, xách đồ, bảo vệ mẹ hết mực.

14 năm là khoảng thời gian đủ để Pax hiểu được công lao dưỡng dục của Angelina. Đó là lý do tại sao thay vì đi đây đi đó với bạn bè Pax luôn chọn việc ở bên mẹ nuôi cùng các anh chị em mỗi lúc rảnh rỗi.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới