SAO » Chuyện làng sao

Không mời vợ chồng em dâu Meghan tới sinh nhật, Công nương Kate Middleton bình thản tham gia hoạt động đầu năm mới

Thứ ba, 15/01/2019 21:04

Nữ Công tước xứ Cambridge giữ tâm trạng vui vẻ dù trước đó có thông tin quan hệ với em dâu Meghan thêm phần căng thẳng.

Vào ngày 15/1, Công nương Kate Middleton đã tham gia hoạt động đầu tiên sau kỳ nghỉ lễ khá dài. Xuất hiện trong trang phục áo khoác màu kaki có giá 400 bảng Anh kết hợp với quần jeans ôm sát, nữ Công tước xứ Cambridge khoe được vóc dáng thon thả.

Công nương Kate Middleton có hoạt động đầu tiên trong năm mới 2019.

Bên cạnh đó, cô còn sử dụng boots ăn ý với trang phục có giá 360 bảng Anh. Như mọi khi Công nương Kate lựa chọn trang điểm làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên, để tóc xoăn nhẹ nhàng.

Trong chuyến thăm khu vườn cộng đồng ở phía Bắc London, vợ Hoàng tử Harry giữ tâm trạng vui vẻ. Cô thoải mái giao lưu trong lúc làm bánh pizza với các em nhỏ. Công nương Kate chia sẻ: "George và Charlotte thích học ở bên ngoài lớp học. Bên trong lớp vẫn vui nhưng sẽ tốt hơn nếu ở bên ngoài".

Nữ Công tước xứ Cambridge giữ tâm trạng vui vẻ dù trước đó có thông tin quan hệ với em dâu Meghan thêm phần căng thẳng.

Dường như thông tin mối quan hệ với em dâu Meghan Markle thêm phần căng thẳng không hề ảnh hưởng tới tinh thần của Công nương Kate Middleton. Trước đó, nhiều tờ báo đăng tải tin tức, Kate không mời vợ chồng Meghan tới dự tiệc sinh nhật lần thứ 37 của mình. Điều này làm dấy lên nghi vấn cô và em dâu vẫn mâu thuẫn dù trước đó 2 người tỏ ra thân thiết vào dịp Giáng sinh.

Công nương Kate không mời vợ chồng em dâu Meghan tới dự sinh nhật lần thứ 37 của mình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)