SAO » Chuyện làng sao

Không muốn ở gần chị dâu, Công nương Meghan còn nhắm nơi sinh con khác biệt với Công nương Kate

Thứ sáu, 04/01/2019 09:35

Nữ Công tước xứ Sussex được cho là có kế hoạch lâm bồn tại bệnh viện Frimley Park thay vì bệnh viện St Mary's như chị dâu Kate.

Trong khi chị dâu Kate Middleton đã 3 lần vượt cạn tại bệnh viện St Mary’s thì Công nương Meghan Markle được cho là không muốn chọn bệnh viện này làm nơi vượt cạn. Mới đây, có 1 nguồn tin tiết lộ nữ Công tước xứ Sussex đang xem xét việc sinh con đầu lòng tại khoa sản bệnh viện Frimley Park.

Nữ Công tước xứ Sussex được cho là có kế hoạch lâm bồn tại bệnh viện Frimley Park thay vì bệnh viện St Mary's như chị dâu Kate.

Nguồn tin này cho biết: “Nếu Công nương Meghan chuyển tới Frogmore Cottage trước lúc sinh theo kế hoạch thì bệnh viện Frimley Park có thể là lựa chọn dễ tiếp cận hơn bệnh viện St Mary’s”. Như những bài báo trước đó đăng tải, vợ chồng Hoàng tử Harry có ý định rời điện Kensington ra ở riêng tại dinh thự Frogmore Cottage vì mâu thuẫn giữa Meghan và chị dâu Kate. Từ Frogmore Cottage tới bệnh viện Frimley Park chỉ mất khoảng 15 dặm. Trong khi đó, từ đây tới bệnh viện St Mary’s mất tới 23 dặm.

Nơi ở mới của vợ chồng Công nương Meghan Markle tiện di chuyển đến bệnh viện Frimley Park hơn bệnh viện St Mary’s.

Được biết, bệnh viện Frimley Park là nơi Nữ bá tước xứ Wessex, Sophie đã sinh các con của mình. Trong lần sinh đầu, Nữ bá tước phải sinh mổ và cận kề cái chết vì bị bong nhau thai nặng.

Công nương Meghan Markle và Hoàng tử Harry thông báo họ chuẩn bị đón con đầu lòng vào tháng 10 năm ngoái. Theo dự kiến, nữ Công tước xứ Sussex sẽ lâm buồn vào tháng 2 hoặc tháng 3 năm nay.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)