SAO » Chuyện làng sao

Không muốn sống dưới bóng chị dâu Kate, Meghan lên kế hoạch “chấn động” Hoàng gia?

Thứ năm, 06/06/2019 08:25

Hiểu được việc 1 rừng không thể có 2 hổ, Công nương Meghan đang tìm cách để gia đình mình tách riêng và tránh xa vợ chồng chị dâu Kate.

Vừa qua ông Rob Shuter, 1 nhà bình luận về các vấn đề Hoàng gia cho biết Công nương Meghan đang lên kế hoạch giúp gia đình mình tách biệt với gia đình chị dâu Kate bằng cách quay trở lại Mỹ. Nhà bình luận này nhấn mạnh Meghan vốn không thích sống dưới bóng người khác, chỉ muốn đứng nhất không chịu về nhì nên dứt khoát chẳng chịu thua Công nương Kate.

Hiểu được việc 1 rừng không thể có 2 hổ, Công nương Meghan đang tìm cách để gia đình mình tách riêng và tránh xa vợ chồng chị dâu Kate.

Phát biểu trên chương trình iHeart Radio, ông Shuter nói: “1 số nguồn tin chia sẻ với tôi rằng trong nội bộ Hoàng gia có nói nhiều đến chuyện Harry và Meghan tạm thời đến châu Phi nhưng điều này sẽ không xảy ra bởi vì Meghan đã lên kế hoạch về Mỹ cùng với Hoàng tử Harry và con trai. Mục đích của việc quay trở lại Mỹ là để tránh xa Williamvà Kate”.

Meghan được cho là muốn cùng gia đình về Mỹ.

Nhà bình luận này tiếp lời: “Meghan biết nếu cô ấy ở lại Anh thì sẽ luôn phải sống dưới bóng của vợ chồng Kate. Meghan không phải hạng phụ nữ chịu an phận với vị trí thứ 2”.

Hồi tháng 4 vừa qua, có thông tin tiết lộ vợ chồng nữ Công tước xứ Sussex sẽ chuyển tới châu Phi sau khi đón con đầu lòng chào đời. Điện Buckingham được cho là tìm cách để khai thác Meghan và Harry cũng như sự quan tâm lớn trên toàn cầu mà họ có được.

Tuy nhiên những nguồn tin từ ông Shuter lại cho rằng khi chứng kiến sự tò mò của công chúng về bữa tiệc baby shower tại Mỹ của mình, Meghan đã từ chối đến châu Phi: “Sau tiệc mừng em bé sắp chào đời ở Mỹ, Meghan biết cô và Harry có thể làm điều này. Và nếu làm điều này họ sẽ trở thành vua và hoàng hậu không chính thức tại xứ cờ hoa”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới