SAO » Chuyện làng sao

Không muốn vào viện tâm thần thêm lần nữa, Selena Gomez quyết cự tuyệt điều này từ người cũ Justin Bieber

Chủ nhật, 06/01/2019 10:02

Nữ ca sĩ Selena Gomez được cho là tránh nhận điện thoại từ tình cũ Justin Bieber vì không muốn dính dáng đến quá khứ.

Selena Gomez phải nhập viện 2 lần vào tháng 10 năm ngoái vì lượng bạch cầu tụt giảm nghiêm trọng. Cô hoảng loạn, đau buồn và bất an đến mức phải nhập viện tâm thần để điều trị. Trải qua thời gian trị liệu, Selena đã trở lại với cuộc sống bình thường vào cuối năm 2018.

Selena Gomez đi bộ với nhóm bạn, tập trung chăm sóc sức khỏe sau khi rời viện tâm thần.

Mọi người đều tự hào khi thấy Selena Gomez sống lành mạnh, luôn đặt vấn đề sức khỏe tâm lý và thể chất lên hàng đầu. Được biết, tình cũ Justin Bieber dù đã có vợ nhưng vẫn cố gắng liên lạc với Selena.

1 nguồn tin cho hay: "Justin cố gắng liên lạc với Selena thông qua bạn bè chung cũng như gia đình Selena. Gia đình cô đã yêu cầu Justin tránh xa cô ra, giờ đây Selena không có gì để làm với Justin hết. Justin đã quyết định cưới Hailey. Thời điểm này, Selena chỉ muốn Justin để cô 1 mình. Cô không thể có 1 cuộc sống mới nếu Justin vẫn xuất hiện trong đó".

Nữ ca sĩ Selena Gomez được cho là tránh nhận điện thoại từ tình cũ Justin Bieber vì không muốn dính dáng đến quá khứ.

Trước đó, không ít bài báo cho rằng việc Justin Bieber kết hôn với Hailey Baldwin là 1 trong những nguyên nhân khiến cho Selena Gomez buồn bã, thất vọng. Có lẽ vì không muốn vào viện tâm thần thêm lần nữa nên Selena quyết cự tuyệt việc nhận điện thoại từ Justin Bieber dẫu đó chỉ là cuộc điện thoại hỏi thăm đơn thuần.

Hình ảnh Justin Bieber sánh đôi với bà xã Hailey Baldwin giữa tin đồn anh cố gắng liên lạc với Selena Gomez.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)