SAO » Chuyện làng sao

Không ngờ Brad Pitt lại ngỏ ý hẹn hò với nữ diễn viên này

Thứ ba, 06/03/2018 10:36

Có thể thấy sau khi ly hôn với Angelina Jolie, Brad Pitt đã tính đến chuyện hẹn hò trở lại.

Vừa qua, nữ diễn viên hài kịch Tiffany Haddish có tham gia một trò chơi tại hậu trường của Lễ trao giải Oscar. Với câu hỏi ai sẽ là người mình muốn kết hôn, hẹn hò và bỏ rơi: Brad Pitt, George Clooney và Javier Bardem, cô đã không ngần ngại chia sẻ: "Tôi mới gặp Brad Pitt trong thang máy. Anh ấy nói 1 năm nữa nếu tôi và anh ấy còn độc thân thì chúng tôi sẽ làm chuyện ấy. Các bạn hiểu ý tôi nói chứ".

Nữ diễn viên Tiffany Haddish chia sẻ được Brad Pitt mở lời hẹn hò nếu 1 năm nữa 2 người còn độc thân.

Mặc dù Tiffany phấn khích với việc Brad Pitt ngỏ lời muốn cô làm kế hoạch dự phòng của mình nhưng cô lại băn khoăn vì Brad có quá nhiều con. Cô bày tỏ: "Tuy nhiên anh ấy có tới 7 đứa con nên tôi nên tôi biết nữa. Không biết tôi có thể hẹn hò với 1 người đàn ông đông con như thế hay không. Tôi không biết, anh ấy nói với tôi là chờ 1 năm nữa".

Tiffany Haddish băn khoăn vì Brad Pitt có quá nhiều con.

Không biết câu chuyện của Tiffany Haddish ra sao nhưng không ít người cho rằng sau 1 thời gian chia tay Angelina Jolie, Brad Pitt cũng bắt đầu tính đến chuyện hẹn hò trở lại. Kể từ lúc quay trở lại cuộc sống độc thân, Brad liên tục dính phải những tin đồn có mối quan hệ tình cảm với các sao nữ trẻ tuổi.

Brad Pitt xuất hiện tại bữa tiệc tiền Oscar 2018.

Được biết, sắp tới Brad Pitt sẽ tham gia dự án phim "Once Upon a Time in Hollywood" cùng với Leonardo DiCaprio. Phim dự kiến khởi quay tháng 6 và ra mắt ngày 9/8/2019.

>> Mẹ Brad Pitt cầu xin anh quay trở lại với Jennifer Aniston?

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)