SAO » Chuyện làng sao

Không ngờ con gái 5 tuổi được giấu kín của Lưu Đức Hoa lại xinh xắn thế này

Thứ năm, 26/10/2017 14:21

Những hình ảnh rõ nét về công chúa 5 tuổi nhà Lưu Đức Hoa cho thấy cô bé hứa hẹn sẽ là một hot girl trong tương lai.

Trong suốt nhiều năm qua, Lưu Đức Hoa vẫn luôn làm mọi người không khỏi tò mò khi giấu kín chuyện gia đình và diện mạo của con gái cưng. Vì muốn công chúa nhỏ có được cuộc sống yên bình nên nam diễn viên này đã quyết định cho con gái "ở ẩn" suốt thời gian qua.

Hình ảnh rõ nét cho thấy diện mạo xinh xắn, đáng yêu của cô con gái mà Lưu Đức Hoa giấu kín trong nhiều năm qua.

Tuy nhiên gần đây, vợ chồng Lưu Đức Hoa trở nên thoải mái hơn khi để con gái xuất hiện ở chốn công cộng. Vừa qua, trang Sina có đăng tải một loạt hình ảnh rõ nét cho thấy dung nhan vô cùng đáng yêu và xinh xắn của bé Lưu Hướng Huệ – công chúa nhà Lưu Đức Hoa.

Lưu Hướng Huệ sở hữu gương mặt dễ thương, đôi chân dài, hứa hẹn sẽ trở thành 1 hot girl trong tương lai.

Trong ảnh có thể thấy Lưu Hướng Huệ diện áo phông trắng, quần short jeans để lộ đôi chân dài bất ngờ. Mặc dù mới 5 tuổi nhưng con gái Lưu Đức Hoa được cư dân mạng nhận xét rất xinh đẹp và hứa hẹn trở thành một hot girl trong tương lai. Theo thông tin từ một số bạn bè Lưu Đức Hoa, Lưu Hướng Huệ là cô bé không chỉ đáng yêu mà còn vô cùng thông minh.

Lưu Đức Hoa và con gái chụp ảnh tự sướng khi anh nằm viện điều trị chấn thương do ngã ngựa hồi đầu năm.

Sau quá trình hẹn hò bí mật, Lưu Đức Hoa kết hôn với người đẹp một thời của Malaysia - Chu Lệ Thiên vào năm 2008. Đến tháng 5/2012, Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thiên hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng.

>> Đây là lý do khiến Lưu Đức Hoa để chị gái sống nghèo khổ dù rất giàu có

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)