SAO » Chuyện làng sao

Không ngờ Huỳnh Hiểu Minh lại làm chuyện này ngay khi được mời chụp hình cùng vợ

Thứ ba, 28/03/2017 12:40

Huỳnh Hiểu Minh khiến nhiều người nể phục vì hành động này với bà xã.

Sau khi kết hôn và có con, dù không có nhiều thời gian ở bên nhau song Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby vẫn rất nồng nàn, thắm thiết. Tài tử họ Huỳnh luôn cho thấy anh chính là một ông xã "soái ca" đích thực khi luôn dành cho vợ lời nói ngọt ngào và sự quan tâm từ những điều nhỏ nhất. Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh đã khiến fans "nức lòng" khi có hành động này với vợ.

Cụ thể, có một cư dân mạng đã chia sẻ ấn tượng của mình khi được gặp cặp đôi hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ: Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby. Khi người này ngỏ ý muốn chụp ảnh cùng thần tượng, tài tử họ Huỳnh đã đồng ý nhưng anh hỏi ngược lại: "Chỉ chụp một mình tôi có được không?". Thậm chí, sau khi chụp hình, Huỳnh Hiểu Minh còn trò chuyện cùng fan rất vui vẻ và thân thiện.

Hình ảnh cho thấy bà xã Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby khá mệt mỏi và không trang điểm kỹ

Huỳnh Hiểu Minh thân thiện chụp hình cùng fans

Việc từ chối không cho Angela Baby lên hình chính là vì ông xã của cô thấy vợ đang mệt mỏi và không trang điểm kỹ, sợ lên hình sẽ kém xinh. Hành động bảo vệ bà xã của Huỳnh Hiểu Minh dù chỉ rất nhỏ vẫn khiến nhiều người hâm mộ nể phục. Bản thân fan đã được gặp vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby hôm ấy cũng đánh giá: "Huỳnh Hiểu Minh không những nổi tiếng lại dịu dàng, yêu vợ, ga lăng, chu đáo, ấm áp và còn đẹp trai nữa".

Việc Huỳnh Hiểu Minh yêu chiều vợ là điều cả showbiz ai cũng biết. Các cô gái đều vô cùng ngưỡng mộ và ghen tỵ với Angela Baby vì người đẹp có một ông chồng đúng chuẩn "soái ca"

Huỳnh Hiểu Minh gây bất ngờ khi cúi xin chữ ký Cổ Thiên Lạc

>> Hình ảnh đăng tải được cho là con trai của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby

Nhật Minh (Theo Giadinhvietnam.com)