SAO » Chuyện làng sao

Không ngờ Jang Dong Gun từng bị 'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun hớp hồn bằng vũ đạo nhìn thôi đã thấy xấu hổ

Thứ ba, 26/03/2024 13:51

Nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước độ táo bạo của Jeon Ji Hyun khi thoải mái tấn công đàn anh Jang Dong Gun bằng những điệu nhảy.

Gần đây, một clip hậu trường quay giữa Jang Dong Gun, Jung Woo Sung và Jeon Ji Hyun trong quá khứ được đăng tải trở lại. Có thể thấy trong video trên, hai nam tài tử điển trai ngồi trên giường. Còn Jeon Ji Hyun một mình thể hiện khả năng vũ đạo.

Jeon Ji Hyun gây bất ngờ khi thể hiện vũ đạo chỉ nhìn thôi đã thấy xấu hổ trước mặt Jang Dong Gun.

Không chỉ khoe trọn vóc dáng mảnh khảnh cùng chiều cao nổi bật mà "Mợ chảnh" còn thực hiện những hành động nhìn thôi đã thấy ngại trước ống kính máy quay. Cô tiến tới đụng chạm khắp người của Jang Dong Gun, vòng tay ôm cổ khiến đàn anh chẳng giấu nổi được sự ngượng ngùng. Tuy nhiên ánh mắt từ nam tài tử "Anh em nhà bác sĩ" cho thấy anh thực sự bị hớp hồn bởi những điệu nhảy của Jeon Ji Hyun.

Người hâm mộ bất ngờ trước độ táo bạo của Jeon Ji Hyun. Họ để lại nhiều bình luận phía dưới clip: "Jeon Ji Hyun có phải vũ công chuyên nghiệp đâu mà nhảy chiến quá. Jang Dong Gun đúng kiểu nam tử đổ gục trước mỹ nhân", "Mặc dù biết là chỉ diễn thôi nhưng ánh mắt của Jang Dong Gun cho thấy sự say mê anh dành cho Jeon Ji Hyun", "Thời đấy quay video mà mạnh mẽ ghê, nhan sắc của Jang Dong Gun đúng át cả Jung Woo Sung"...

Diện mạo hiện tại của Jeon Ji Hyun và Jang Dong Gun.

Hiện tại cả Jang Dong Gun lẫn Jeon Ji Hyun đều là những ngôi sao hạng A tại làng giải trí Hàn. Jang Dong Gun kết hôn với Go So Young và có một con trai, một con gái. Về phần mình, Jeon Ji Hyun lên xe hoa cùng Choi Joon Hyuk. Hai người sinh được hai quý tử đáng yêu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)