SAO » Chuyện làng sao

Không ngờ 'mẹ' của Phó Hằng khi trẻ lại đẹp thế này, không hề thua kém Lưu Hiểu Khánh

Thứ năm, 23/08/2018 08:28

Thời trẻ, Như Bình - nữ diễn viên vào vai mẹ của Phú Sát hoàng hậu và Phú Sát Phó Hằng là một đại mỹ nhân. Thậm chí, nhiều người còn đánh giá nhan sắc của bà không hè kém cạnh nữ diễn viên tên tuổi Lưu Hiểu Khánh.

Trong bộ phim cổ trang Diên Hi công lược, hai chị em nhà Phú Sát: Phú Sát hoàng hậu và Phú Sát Phó Hằng khiến người xem "phát cuồng" vì quá đẹp. Nếu như Phú Sát hoàng hậu đoan trang, thiện lương thì Phú Sát Phó Hằng nam tính và hết mực si tình. Bên cạnh đó, khán giả còn phát hiện ra rằng Như Bình - nữ diễn viên vào vai mẹ của Phú Sát hoàng hậu và Phú Sát Phó Hằng thời trẻ cũng là một đại mỹ nhân.

Vào vai mẹ của Phú Sát Hoàng hậu (Tần Lam) và Phú Sát Phó Hằng (Hứa Khải) là...

... nữ diễn viên Như Bình

Như Bình sinh năm 1966 tại Chiết Giang, Trung Quốc. Cô từng tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải và là diễn viên tên tuổi trong làng giải trí Hoa ngữ. Thời trẻ, Như Bình được coi là một trong những "Nữ thần cổ trang" trên màn ảnh. Vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của cô là Thượng Quan Uyển Nhi trong bộ phim truyền hình Võ Tắc Thiên năm 1994.

Thời còn trẻ, Như Bình là đại mỹ nhân của điện ảnh Hoa ngữ

Nhân vật Thượng Quan Uyển Nhi của Như Bình gây thương nhớ với ánh mắt dịu dàng, nhan sắc diễm lệ và sự thông minh, tinh tế. Khán giả nhận xét nhan sắc và diễn xuất của Như Bình không hề lép vế so với nữ chính Lưu Hiểu Khánh.

Như Bình xinh đẹp khi vào vai Thượng Quan Uyển Nhi trong Võ Tắc Thiên 1994. Nhan sắc của cô được đánh giá là không hề lép vế so với...

...nữ chính Lưu Hiểu Khánh

Như Bình từng qua "hai lần đò". Người chồng đầu tiên lớn hơn cô 18 tuổi. Họ có với nhau một cô con gái sinh năm 1992. Tuy nhiên, do những bất đồng trong cuộc sống, cặp đôi này ly hôn sau 5 năm chung sống.

Như Bình và Lưu Chi Băng kết hôn vào mùa thu năm 1998

Năm 1997, Như Bình quen biết nam diễn viên Lưu Chi Băng khi đóng chung phim. Cả hai đều từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có một con riêng nên rất thấu hiểu nhau. Đến mùa thu năm 1998, hai người quyết định về chung một nhà. Gia đình bốn người của Như Bình sống rất hạnh phúc, yên ấm.

Con gái của Như Bình là Hề Vọng hiện cũng theo nghiệp diễn

Con gái Như Bình - Hề Vọng nối nghiệp mẹ làm diễn viên. Cô tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung Ương và từng tham gia một số bộ phim đáng chú ý như Tân Sở Lưu Hương truyền kỳ, Nếu có thể yêu như thế...

Hani (Theo nld.com.vn)