SAO » Chuyện làng sao

Không ngờ một mỹ nhân nổi tiếng như Son Ye Jin cũng có lúc 'sến súa' như thế này

Thứ hai, 09/01/2023 16:13

Mặc dù luôn lọt vào top những nữ diễn viên xinh đẹp nhất tại làng giải trí xứ sở kim chi nhưng bà xã của Hyun Bin không tránh khỏi trở thành nạn nhân của công nghệ make-up và thời trang.

Mới đây, một số bức hình cũ trong quá khứ của Son Ye Jin đã được đăng tải trở lại. Theo quan sát, nữ diễn viên sinh năm 1982 diện trang phục đầm xanh phối cùng áo choàng vàng. Không chỉ có vậy cô còn đeo găng tay và làm tóc theo kiểu cổ điển.

Son Ye Jin trông "sến súa" trong một số bức hình thời quá khứ.

Điều đáng chú ý nhất là cách trang điểm sến súa của Son Ye Jin. Trông cô kém sang trọng và có đôi chút khác lạ vì công nghệ make-up hơi lố. Nhờ vào nhan sắc nổi bật cùng làn da trắng sáng mà những bức ảnh trên của cô được vớt vát phần nào.

Son Ye Jin được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như "Hương mùa hè", "Tuyết tháng tư", "Một thời để nhớ", "Chàng ngốc và quân sư", "Và em sẽ đến", "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi", "Cuộc đàm phán sinh tử", "Hạ cánh nơi anh"... Hơn 20 năm cống hiến cho nghệ thuật, Ye Jin luôn chăm chỉ và nỗ lực trong từng tác phẩm. Cũng nhờ sự nỗ lực không ngừng này mà cô gặt hái về vô số thành công trên con đường diễn xuất.

Về đời tư, Son Ye Jin chỉ công khai hẹn hò duy nhất một người - đó chính là Hyun Bin. Sau cơ duyên hợp tác chung trong "Hạ cánh nơi anh", hai người đã nảy sinh tình cảm và bắt đầu hẹn hò. Tuy nhiên phải đến tháng 1/2021, họ mới xác nhận chuyện yêu đương.

Nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" kết hôn vào tháng 3 năm ngoái và hạ sinh con trai đầu lòng vào tháng 11 cùng năm.

Tháng 3/2022, Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức tổ chức hôn lễ trong mơ với sự chung vui của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. Cô thông báo mang thai con đầu lòng vào tháng 6 cùng năm. Tới tháng 11 năm ngoái, Ye Jin hạ sinh quý tử cho ông xã Hyun Bin. Hiện tại, cô đang dành toàn thời gian cho việc chăm sóc con trai.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới