SAO » Chuyện làng sao

Không ngờ nữ diễn viên bị ghét nhất 'Gia đình là số 1' lại sở hữu góc nghiêng thần thánh như thế này

Thứ tư, 17/06/2020 09:35

Nữ diễn viên Shin Se Kyung nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc ngày càng lên hương sau hơn 10 năm “Gia đình là số 1” được phát sóng.

Vào ngày 16/6 vừa qua, Shin Se Kyung có dăng tải lên trang cá nhân 1 số bức hình mới. Theo quan sát cô diện trang phục với 2 tông màu đen và trắng. Mặc dù trang điểm hết sức nhẹ nhàng nhưng nữ diễn viên sinh năm 1990 này vẫn tỏa sáng nhờ vẻ đẹp tự nhiên hết sức ngọt ngào.

Nữ diễn viên Shin Se Kyung nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc ngày càng lên hương sau gần 10 năm “Gia đình là số 1” được phát sóng.

Ở góc chụp nghiêng, Se Kyung khoe được toàn bộ nét thanh tú trên gương mặt. Chiếc mũi cao, đôi môi đầy cuốn hút, vùng cổ gợi cảm chính là yếu tố giúp cho cô nàng ghi điểm tuyệt đối trước ống kính máy ảnh.

Góc nghiêng thần thánh của Shin Se Kyung.

Shin Se Kyung được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như “Gia đình là số 1, “Tree with deep roots”, “Cô gái thấy mùi hương”, “Cô dâu thủy thần”… Vai diễn cô giúp việc trong “Gia đình là số 1” khiến Se Kyung bị ghét nhưng cũng ghi dấu ấn lớn trong sự ghiệp của cô.

Shin Se Kyung với vai cô giúp việc trong “Gia đình là số 1” (2009).

Mặc dù sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ nhưng Shin Se Kyung lại không được đánh giá cao về mặt diễn xuất. Tên tuổi của cô gắn liền với những biệt danh “bình hoa di động” hay “thánh mặt đơ”.

Năm ngoái, Shin Se Kyung tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án phim “Nhà sử học tân binh Goo Hae Ryung”. Tác phẩm trên chưa cho thấy sự tiến bộ trong diễn xuất nhưng tạo hình của cô trong dự án này được đánh giá cao.

Môt số hình ảnh đẹp của mỹ nhân 9X này.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới