SAO » Chuyện làng sao

Không ngờ Son Ye Jin khi còn trẻ lại 'mặt dày' như thế này: Vồ vập ôm người đàn ông hơn tuổi

Thứ hai, 05/06/2023 18:31

Nữ diễn viên Son Ye Jin gây chú ý với khoảnh khắc thân mật cùng một nhân vật khác giới trong quá khứ.

Son Ye Jin là một trong những nghệ sĩ xinh đẹp và tài năng của làng giải trí Hàn Quốc. Vì sở hữu diện mạo sáng cùng nụ cười như mùa thu tỏa nắng mà ngay từ khi còn trẻ cô đã nhận được sự yêu mến của khán giả. Ngoài ra người ta cũng dành thiện cảm cho Son Ye Jin vì sự thẳng thắn, chân thành trong các mối quan hệ.

Gần đây, dân mạng đào bới lại một số hình ảnh khi Son Ye Jin tham gia một chương trình. Tại đây cô gây chú ý khi mặt dày vồ vập ôm ấp một người đàn ông lớn hơn tuổi. Không ngờ ở thời điểm bấy giờ bà xã của Hyun Bin lại mạnh bạo đến vậy.

Son Ye Jin mặt dày vồ vập ôm đàn anh Joo Young Hoon trong quá khứ.

Qua tìm hiểu thì đây là những khoảnh khắc Son Ye Jin bày tỏ tình cảm với Joo Young Hoon. Được biết, trong quá khứ Ye Jin rất hâm mộ đàn anh và lúc có cơ hội gặp gỡ thần tượng cô đã lấy hết can đảm để thể hiện sự yêu mến của mình dành cho tiền bối. Có thể thấy rõ gương mặt ửng đỏ của nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" khi được Joo Young Hoon đút bánh ăn.

Netizen bày tỏ sự bất ngờ trước hành động bất chấp thể diện này của Son Ye Jin. Họ chia sẻ: "Không ngờ Son Ye Jin cũng là fan girl chính hiệu như vậy", "Ngạc nhiên thật, cứ nghĩ chị ấy nghiêm túc mà cũng đổ gục vì thần tượng", "Thật ghen tị với người tên Joo Young Hoon", "Nhìn gương mặt ngại ngùng của Son Ye Jin chẳng khác nào cô nàng ngốc gặp được người mình ái mộ"...

Cô gái ngượng ngùng năm nào giờ đã lấy được anh chồng như ý và lên chức mẹ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới