SAO » Chuyện làng sao

Không ngờ Trương Bá Chi và người phụ nữ của Tạ Đình Phong lại có khoảng cách lớn như vậy?

Thứ bảy, 25/11/2023 11:43

Vợ cũ của Tạ Đình Phong là Trương Bá Chi, còn Vương Phi là người tình của nam tài tử, vì vậy nhiều người thường so sánh hai người phụ nữ gắn với cuộc đời của anh.

Khi Trương Bá Chi ra mắt, cô đã chiếm được cảm tình của nhiều chàng trai nhờ khí chất dịu dàng và vẻ ngoài trong sáng, cho đến tận ngày nay, nhan sắc và kỹ năng diễn xuất của cô vẫn rất đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, khác với khí chất mềm mại của Trương Bá Chi, Vương Phi lại bộc lộ vẻ đẹp quý phái ở tuổi 18 khiến người ta khó có thể bỏ qua sức hút độc đáo của cô. Cộng với khí chất phong trần chẳng trách Tạ Đình Phong lại chọn cô.

Nhan sắc của Trương Bá Chi và Vương Phi lúc trẻ.

Mặc dù vẻ đẹp và kỹ năng diễn xuất của Trương Bá Chi đều nổi bật nhưng sự quyến rũ và khí chất của Vương Phi lại độc đáo và khó quên hơn. Vương Phi không chỉ có thành tích cao trong âm nhạc mà còn có tầm nhìn và gu thời trang độc đáo. Trang phục và cách trang điểm của cô đã trở thành xu hướng trong ngành thời trang và cô đã trở thành hình mẫu cho nhiều phụ nữ.

Vương Phi sinh năm 1969, năm nay đã 52 tuổi nhưng cô xinh đẹp và vẫn rất cuốn hút, nhìn khó đoán ra tuổi thật. Trong khi đó, Trương Bá Chi năm nay đã ngoài bốn mươi tuổi, cũng là một mỹ nhân nổi tiếng.

Trương Bá Chi và Vương Phi đều là những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí, tuy có khoảng cách rất lớn về tuổi tác nhưng mỗi người đều có nét riêng và sức hút riêng. Trương Bá Chi từng là vợ của Tạ Đình Phong, còn hiện Vương Phi là người tình và đang sống với anh. Cư dân mạng cho rằng Tạ Đình Phong quả thực là người đàn ông chiến thắng trong cuộc đời.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới